หนุ่มโรคจิตบุกเข้าห้องพักสาวหวังข่มขืน แต่ถูกถีบหงายหลัง วิ่งหนีออกจากห้อง พอตำรวจมาทำแกล้งตาย ด้านเจ้าหน้าที่คุมตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวช

ตำรวจภูธรหาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าคุมตัวชายอายุ 39 ปี ที่บ้านเช่า เลขที่ 271 ถนนเทียนจ่ออุทิศตัดถนนทุ่งเสา 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากที่บุกเข้าไปในห้องพักของหญิงสาวอายุ 30 ปี หวังจะข่มขืน แต่ถูกหญิงสาวปฏิเสธและถีบออกมาจากห้อง ก่อนแจ้งตำรวจมาจับ แต่พอเจอตำรวจที่พยายามจะคุมตัวไปสอบสวน ชายคนดังกล่าวกลับตัวพับตัวอ่อน ทำทีแกล้งตาย ลงไปล้มฟุบลงไปกองกับพื้นหลายครั้ง

สอบสวนหญิงสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะที่กำลังนอนอยู่ในห้องพักชั้นที่ 2 อยู่เพียงลำพัง เนื่องจากแฟนออกไปทำงาน แต่ลืมล๊อคประตูห้อง ผู้ต้องห้องหาจึงเปิดประตูเดินเข้ามาในห้องโดยสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ดึงผ้าห่ม พร้อมกับขึ้นคร่อมพยายามที่จะข่มขืน แต่ผู้เสียหายใช้เท้าถีบจนหงายหลัง และรีบวิ่งออกมาจากห้องไป พอตำรวจมาก็แกล้งตายอย่างที่เห็น

สอบสวนน้องชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่า บอกว่า พี่ชายมีอาการป่วยทางจิตเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช และกลับมาพักที่บ้าน น่าจะไม่ได้กินยาต่อเนื่อง ทำให้อาการกำเริบ ไม่คิดว่าจะถึงขั้นบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาว

ตำรวจจึงคุมตัวไปสอบสวน พร้อมกับนำตัวส่งโรงพยาบาลจิตเวชเพื่อให้แพทย์ได้ตรวจอาการ

หนุ่มโรคจิตแกล้งตาย หลังบุกห้องพักสาวหวังข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ