ภรรยารองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ร้องเรียนสายการบินแห่งหนึ่ง หลังกัปตันและแอร์โฮสเตสเชิญตัวลงจากเครื่อง เหตุแค่ขอรถวิลแชร์เมื่อถึงปลายทาง เพราะก่อนหน้านี้ต้องรักษาอาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

พลตำรวจตรีชูรัตน์ ปานเหง้า รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค5 วิดีโอคอลถึงนางยศวดี ปานเหง้า ภรรยา เพื่อร้องเรียนสายการบินแห่งหนึ่ง หลังเชิญให้นางยศวดี ลงจากเครื่องบิน

นางยศวดี เล่าว่า เดินทางมาจากจังหวัดอุดรธานีมาเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาลศิริราช แต่ระหว่างนั้นรู้สึกเวียนศีรษะจึงไปตรวจร่างกาย แพทย์แจ้งว่ามีอาการน้ำในหูไม่เท่ากันให้นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล 2 วันหลังจากหายดี ก็เตรียมเดินทางกลับ ระหว่างรอขึ้นเครื่องเห็นพนักงานให้บริการรถวีลแชร์กับผู้โดยสารคนอื่น จึงได้เข้าไปแจ้งกับแอร์โฮสเตสว่าหากถึงท่าอากาศยานอุดรธานี อาจจะต้องขอรถวีลแชร์ในกรณีที่เกิดอาการเวียนศรีษะ

จากนั้นได้ขึ้นไปบนเครื่องบิน อยู่ดีๆ ก็ถูกเชิญให้ลงจากเครื่อง โดยบอกว่าเป็นกฎการบินและเพื่อความปลอดภัย นางยศวดี พยายามชี้แจงว่าแพทย์อนุญาตให้ขึ้นเครื่องบินได้ แต่สายการบินกลับบอกต้องมีเอกสารรับรองทางการแพทย์ แม้จะโทรศัพท์ไปให้แพทย์ยืนยัน ก็ยังถูกปฏิเสธไม่ให้เดินทาง

สุดท้ายนางยศวดีก็ยอมลงจากเครื่อง และไปจองตั๋วโดยสารของสายการบินอื่นเพื่อบินกลับจังหวัดอุดรธานี ซึ่งก็ไม่มีปัญหาเช่นเดียวกับสายการบินดังกล่าว เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้ต้องการค่าตั๋วเครื่องบินคืน แต่เห็นว่าสายการบินไม่ควรปฏิบัติกับลูกค้าเช่นนี้ 

ภรรยารองผู้บัญชาการตำรวจภาค5 ถูกปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่อง