ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน ประสาน ตม. จับตามือปืนก่อเหตุยิง รปภ.สนามมวยลุมพินีเสียชีวิต ขณะที่ จ่า ส. คนดังวงการมวย ต้องสงสัยอยู่เบื้องหลัง ตำรวจขอตรวจสอบข้อมูลก่อนขอศาลออกหมายจับ

พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางเขน กล่าวถึงการติดตามตัว นายยุทธนา กุหลาบม่วง ผู้ต้องหายิง นายอนุชา ประทุมมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย สนามมวยลุมพินี เสียชีวิตว่า ตำรวจยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการหลบหนีหมายจับ เบื้องต้นได้ประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อให้ด่านตรวจคนเข้าเมืองจับตาผู้ต้องหาที่หลบหนี คาดว่าจะได้ตัวผู้ต้องหาในเร็ววันนี้

ส่วนการสอบสวนได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วทั้ง นายอุดม ดีกระจ่าง ประธานกรรมการฝ่ายเทคนิค สนามมวยลุมพินี ผู้เสียหาย คนใกล้ชิดผู้เสียหาย นายจิระพันธ์ โกยทรัพย์ ผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ บุคคลใกล้ชิดผู้ต้องหา และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับวงการมวย รวมกว่า 10 ปาก ซึ่งทั้งหมดได้ให้ข้อมูลที่ค่อนข้างเป็นประโยชน์กับคดี และ คาดว่าจะเชื่อมโยงไปยังผู้ที่เกี่ยวข้อได้อีก

สำหรับประเด็นที่บอกว่ามี จ่า ส. เข้ามาเกี่ยวข้องในเหตุการณ์นั้น เป็นเพียงการสันนิษฐานของตำรวจ อีกทั้งความผิดฐานการจ้างวาน จำเป็นต้องมีหลักฐานแน่นหนา จากนี้จะเร่งสอบสวนความเชื่อมโยง หากพบหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะขอศาลอนุมัติออกหมายจับ

เร่งตามตัวคนร้ายยิง รปภ.สนามมวยลุมพินี-ยังไม่ฟันธง 'จ่า ส.' อยู่เบื้องหลัง