ตำรวจสืบสวนนครบาล 4 เร่งเปรียบเทียบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่คันนายาว ที่เคยเกิดเหตุคนร้ายบุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อ หลังพบรูปพรรณและพฤติการณ์ก่อเหตุใกล้เคียงกับคนร้ายชิงเงิน ด่านเก็บเงิบทับช้าง

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายใส่เสื้อลายพราง สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกไหมพรม ถือมือสปาตาร์เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ภายในพื้นที่ สน.คันนายาว เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นหลักฐานสำคัญที่ชุดสืบสวนนครบาล 4 นำมาใช้เปรียบเทียบกับคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ด่านเก็บเงินทับช้าง เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่า ลักษณะการแต่งตัว การเดิน และแผนการประทุษกรรมมีความใกล้เคียงกัน คือ ใช้อาวุธมีดสปาต้าร์ ลงมือก่อเหตุเวลาประมาณ 4.30 น. และลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียวเพื่อให้สะดวกต่อการหลบหนี ทั้งนี้ยังพบว่ารถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเดียวกัน สีเดียวกันอีกด้วย ซึ่งภายหลังการหลบหนีคนร้ายจะหลบหนีไปยังเส้นทางเดียวกันทั้ง 3 ครั้ง

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 4 จึงเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในรัศมี 10 กิโลเมตร เบื้องต้นจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายชิงเงินด่านเก็บเงินทับช้าง พบว่า คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนรามคำแหง มุ่งหน้าเสรีไทย ซึ่งถือเป็นเส้นทางที่เชื่อมโยงมายังพื้นที่คันนายาวและโคกครามได้ คาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้

 

ตร.คาดคนร้ายจี้ชิงเงินด่านทับช้างเคยก่อเหตุในพื้นที่ใกล้เคียง