ผู้เสียหายถูกหลอกสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามทางอินเทอร์เน็ต เตรียมเข้าเจรจากับตำรวจยศร้อยตำรวจโท สน.ทองหล่อ หลังถูกลูกสาวนายตำรวจโกงเงินค่าสินค้า

นางสาววิลาวรรณ ธารจันทร์ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่าได้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จากเแฟนเพจเฟซบุ๊ค หลังตกลงซื้อขายและโอนเงินมัดจำให้เจ้าของเพจจำนวน 12000 บาท เมื่อถึงกำหนดส่งสินค้า เจ้าของเพจได้ส่งใบเสร็จของบริการรับส่งสินค้ามาให้ดูเพื่อยืนยันว่าส่งสินค้าให้จริง จึงโอนเงินที่เหลือไปให้ทั้งหมด แต่ผ่านไปหลายวันยังไม่ได้รับสินค้า จึงสอบถามกลับไปและตรวจสอบไปยังบริษัทขนส่งพบว่าไม่มีสินค้าจัดส่งแต่เจ้าของเพจยังยืนยันว่าส่งแล้วพร้อมอ้างว่าเป็นลูกตำรวจ สน.ทองหล่อ

นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้เสียอีกประมาณ 20 คนทั้งชาวไทยและชาวลาวที่ถูกเจ้าของเพจรายเดียวกันหลอกจึงรวมตัวกันตรวจสอบและสอบถามพ่อของเจ้าของเพจผ่านทางเฟสบุ๊ค แต่พ่อเจ้าของเพจระบุว่าให้ลูกสาวเป็นคนแก้ปัญหาเอง กระทั่งล่าสุดได้นัดหมายผู้เสียหายมาเจรจาที่สน.ทองหล่อในวันนี้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ผู้เสียทั้งหมดได้แจ้งความไว้ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.หากการเจรจาวันนี้ไม่เป็นผลก็จะเดินหน้าเรียกร้องต่อไปฯ

 

ผู้เสียหายร้องถูกลูกตำรวจ สน.ทองหล่อ โกงค่าผลิตภัณฑ์เสริมความงาม