ตำรวจ ปส.ออกหมายเรียกผู้ว่าจ้างงาน 'แพท ณปภา' เข้าให้ปากคำรอบ 2 ชี้แจงเงินว่าจ้างนางเอกสาวตรงกันหรือไม่ หากยังไม่เข้ามาให้ปากคำเตรียมออกหมายจับทันที

หลังพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ส่งจดหมายไปถึง แพท ณปภา ตันตระกูล เพื่อให้ส่งเอกสารที่มาของรายได้ให้กับพนักงานสอบสวนในวันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ พลตำรวจตรี ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่าล่าสุดทนายความของแพท ณปภา ขอเลื่อนส่งเอกสารทั้งหมด ไปเป็นต้นเดือนเมษายนนี้แทน ซึ่งเป็นสิทธิที่สามารถทำได้ เพราะเอกสารยังไม่ครบถ้วน

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไปยังผู้จัดงานรายหนึ่ง ซึ่งว่าจ้าง แพท ณปภา เป็นเงินกว่า 1 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ แพท ณปภาได้ส่งเอกสารการรับว่าจ้างมาให้พนักงานสอบสวน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากผู้จ้างงานคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะออกหมายเรียกเป็นครั้งที่ 2 ตามขั้นตอน และหากยังไม่ติดต่อเข้าให้ข้อมูล ก็จะต้องออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

สำหรับการเข้าชี้แจงเงินในบัญชีของแพท ณปภา เกิดขึ้นหลังจาก นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ 'เบนซ์เรซซิ่ง' สามีของ 'แพท-ณปภา ถูกแจ้งข้อหา ฟอกเงินและสมคบการฟอกเงินพัวพันกับคดียาเสพติด ต่อมาตำรวจพบเงินในบัญชีสูงผิดปกติจึงเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง