เบิ้ล ปทุมราช ยีนส์บอสหลี่แช นำทัพดาราศิลปิน รับรางวัลเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ปี2560

อาคารเฉลิมพระบารมี 50 ปี แพทยสมาคมแห่งประเทศไทยฯ – เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (24 มี.ค 2560)เครือข่ายวิชาชีพสุขภาพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่จัดพิธีมอบรางวัลศิลปิน ดารา สื่อสารมวลชน เพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ ครั้งที่ 8 ในฐานะเป็นต้นแบบที่ดีให้กับเยาวชน และสามารถสร้างทัศนคติให้เยาวชนไม่อยากลองสูบบุหรี่ ทั้งนี้ ในปี 2560 มี ศิลปินจากค่ายอาร์สยาม เครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ดารานักแสดง ผู้ประกาศข่าวจาก ช่อง8 มีชื่อเข้ารับ รางวัลศิลปินเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่ อาทิ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภานุวงศ์ และ หลี่แช-วิยะดา พีรรัฐกุล โดยทั้งหมดเข้ารับรางวัลจาก ศาสตราจารย์แพทย์หญิง สมศรี เผ่าสวัสดิ์ ประธานเครือข่าย สุขภาพวิชาชีพเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่

ยีนส์ เกวลิน กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้นะคะ การสูบบุหรี่ไม่เท่อย่างที่คิด คนรุ่นใหม่ควรหันมาทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์อย่างอื่นดีกว่า เช่น ออกกำลังกาย การเล่นกีฬา อ่านหนังสือ หรือร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยเท่กว่าเยอะเลย ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ต้องการเลิกบุหรี่ ด้วยนะคะ เลิกเพื่อคนที่เค้ารักเราค่ะ” ยีนส์ กล่าว
เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กล่าวว่า สำหรับคนที่สูบบุหรี่อยู่แล้ว เรื่องของกำลังใจเป็นเรื่องที่สำคัญมากครับ หักห้ามใจให้ได้นะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนครับ บุหรี่มีแต่ให้โทษแก่ร่างกาย ไม่เพียงให้โทษแก่ผู้ที่สูบ แต่ยังส่งผลให้ผู้ที่อยู่รอบข้างด้วยครับ” เบิ้ล ปทุมราช กล่าว