แฟนหนุ่ม เอก ซีซั่นไฟว์ มีเคืองแน่ ถ้าได้ดูฉากนี้ ในละคร 'เงาเสน่หา' เพราะหวานใจ สาว 'โบว์ลิ่ง ปริศนา' ต้องเลิฟซีนจูบกับพระเอก 'อ้น สราวุธ' แบบเน้นๆ

งานนี้ แฟนหนุ่ม เอก ซีซั่นไฟว์ มีเคืองแน่ ถ้าได้ดูฉากนี้ ในละคร “เงาเสน่หา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะหวานใจ สาว “โบว์ลิ่ง-ปริศนา  กัมพูสิริ” ต้องเลิฟซีนจูบกับพระเอก “อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” แบบเน้นๆ แต่เพื่อการแสดงโบว์ลิ่งก็เต็มที่ ยอมจูบจริง  เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร  ไปชมกัน

เป็นตอนที่ พงศธร(อ้น) กำลังนึกถึงเหตุการณ์ที่ตนเองจูบกับ วิริยา (มะลิ) แต่ นิสา(โบว์ลิ่ง) ดันมาหาพงศธรพอดี เพราะมีเรื่องสำคัญจะบอก ในใจพงศธรรู้สึกผิด เลยดึงตัวนิสาเข้ามากอด และสัญญาว่าจะรักนิสาคนเดียว พงศธรมองหน้านิสาแล้วจูบด้วยความรัก ทั้งสองตกเป็นของกันและกัน

ฉากนี้ ถ่ายที่คอนโดหรู คานาพายา ย่านพระราม 3 เมื่อโบว์ลิ่งรู้ว่าวันนี้ ฉากเลิฟซีนต้องจูบจริง ถึงขั้นหน้าถอดสี ผู้กำกับ ดร.โด่ง-องอาจ  สิงห์ลำพอง เลยบอกให้โบว์ลิ่งมีกำลังใจว่า เราเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท โบว์ลิ่งได้ฟังก็โอเค ยอมเล่น เนื่องจากฉากนี้ยากตรงเลิฟซีนแล้ว ยังยากเรื่องบทอีก เพราะบทยาวมาก หนุ่มอ้นเลยติวทั้งตัวเองและติวให้โบว์ลิ่งด้วย ถ่ายจริงจะได้จูบปากแบบเทคเดียวผ่าน เมื่อพร้อม ถ่ายจริงกันเลย อ้นนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวาน ที่ตนเองจูบกับมะลิ โบว์ลิ่งมาหาพอดี อ้นรู้สึกผิดเข้าสวมกอดโบว์ลิ่งแน่น และสัญญาว่าจะรักโบว์ลิ่งคนเดียว ไม่มีใครมาเปลี่ยนความรักเราได้ โบว์ลิ่งยิ้มสุขใจ อ้นมองหน้าโบว์ลิ่งด้วยความรัก จากนั้นบรรจงจูบโบว์ลิ่งอย่างทะนุถนอม ผู้กำกับให้สัญญาณจูบบิดหลายๆมุม เพื่อภาพสวยและถึงอารมณ์ ซึ่งความเป็นมืออาชีพของอ้น ประคองฉากจูบกับโบว์ลิ่งได้อย่างละมุน สิ้นเสียงคัท แบบเทคเดียวผ่าน อ้นถึงกับแซวว่า โบว์ลิ่งตัวสั่นมาก ฝั่งโบว์ลิ่งก็ขนแขนสแตนอัพไม่หยุด ท้ายนี้ อ้นฝากโบว์ลิ่งมาบอกพี่เอกว่า ขอโทษด้วยนะคร้าบ พี่เอกได้ยินแล้วก็ยกโทษให้พี่อ้นด้วยนะ มันคือการแสดงจริงๆ (ฮา) ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 20.05น.  ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8