หญิงสาว ทะเลาะกับเด็กปั๊มน้ำมัน หลังเปิดฝาเพื่อน้ำมันไม่เป็น แถมโทรแจ้งตำรวจให้มาลากตัวกลุ่มเด็กปั๊มไปขึ้นโรงพัก

หญิงเจ้าของรถจักรยานยนต์ ยี่ฮ้อ ฮอนด้า แอร์เบลด กำลังโวยวายใส่เด็กปั๊ม หลังเธอขี่รถเข้าไปเพื่อเติมน้ำมัน แต่เปิดฝาถังน้ำมันไม่ได้ ส่วน เด็กปั๊มก็เปิดไม่ได้เช่นกัน

ในคลิป เธอได้เดินไปต่อว่า เด็กปั๊มว่า ทำไมไม่เติมน้ำมันให้ เด็กปั๊ม จึงบอกว่า เปิดไม่เป็น 'นั่นรถคุณน่ะ มาถามผม' แล้วผมจะเปิดเป็นไหม หญิงคนดังกล่าวได้ตอบว่า 'ฉันก็ไม่เคยใช้เหมือนกัน' พร้อมทั้งได้โทรศัพท์ไปยังสถานีตำรวจ ระบุว่าตนเองคือ 'ผู้กองฝ้าย' และให้ตำรวจมาคุม เด็กปั้มไปให้ปากคำที่โรงพักด้วย

ล่าสุด พันตำรวจเอกอำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับสน.บางเขน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น ช่วงดึกของวันที่ 21 มี.ค. ปั้มน้ำมันดังกล่าว อยู่ตรงข้ามบิ๊กซีสะพานใหม่ หญิงสาว ในคลิปเป็นเซลล์ขายรถบริษัทแห่งหนึ่ง ไม่ได้เป็นตำรวจ หลังรับแจ้งความตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน และเจรจากันไปเรียบร้อยแล้ว

ขณะเดียวกันคืนที่ผ่านมา หญิงในคลิป ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางเขนอีกครั้ง เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เนื่องจากได้เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มดังกล่าว แต่เปิดฝาไม่ได้ เมื่อถามเด็กปั๊มกลับตอบว่า เปิดไม่ได้ แต่แสดงท่าทางและตอบด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ

นอกจากนี้ยัง มีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาพูดกับกลุ่มพนักงานด้วยกัน ว่า เมาหรือเปล่า พร้อมหัวเราะ จึงทำให้โกธรโทรปรึกษาเพื่อน ชื่อ 'ผู้กองฝ้าย' แต่หลังเกิดเหตุ ได้ตกลงขอโทษกันต่อหน้าตำรวจเรียบร้อยแล้ว

หลังมีคลิปปรากฏ เธอจึงเดินทางเข้าแจ้งความอีกครั้ง เพื่อเอาผิดกับบุคคลที่เผยแพร่คลิปดังกล่าวเนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก

ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และ ได้ประสานสื่อมวลชนตามผู้เผยแพร่คลิป พร้อมฝากห้ามส่งต่อคลิป เนื่องจากสร้างความเสียหายให้แก่เจ้าทุกข์

หญิงทะเลาะเด็กปั๊ม เหตุเปิดฝาเติมน้ำมันไม่เป็น