หนุ่มเมียนมาบุกห้องสาวในหอพักหวังข่มขืน แต่ถูกหญิงสาวฮึดสู้ใช้มีดแทงสวนจนเสียชีวิตคาที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุชาวเมียนมา ขณะกำลังเดินขึ้นมาจากบันไดมุ่งหน้ามาที่ห้องพักของนางสาวซูซูซิน อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมชาติ ก่อนจะเคาะประตูเรียกให้นางสาวซูซูซินเปิดประตูห้องพักและบุกเข้าไปภายในห้องเพื่อหวังข่มขืน แต่ถูกฝ่ายหญิงใช้มีดปลอกผลไม้ แทงสวนเข้าที่ลำตัวของผู้ก่อเหตุจนเสียชีวิตคาห้องพัก

ผู้เสียหายที่ยังอยู่ในอาการตกใจได้เล่าผ่านล่ามให้ฟังว่า พักอาศัยอยู่ในห้องพักกับพี่สาว ขณะเกิดเหตุพี่สาวออกไปทำธุระด้านนอก และขณะกำลังอาบน้ำอยู่ ได้ยินเสียงเคาะประตู เข้าใจว่าเป็นพี่สาว จึงเปิดประตูห้อง แต่พบว่าเป็นผู้ก่อเหตุ หลังจากนั้นได้ผลักผู้เสียหายเข้ามาให้ห้องและปิดประตูทันทีพร้อมทั้งพยายามข่มขืน จึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงเข้าที่ลำตัว ก่อนจะวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

ด้านตำรวจภูธร บางเสาธงที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายเป็นผู้บุกเข้ามาก่อเหตุข่มขืนจริง ทำให้หญิงสาวทำไปเพราะป้องกันตัวเอง ถือว่าไม่ได้มีเจตนาฆ่า แต่เบื้องต้นต้องตั้งข้อหาคนตายไว้ก่อน และจะเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมภายหลัง เนื่องจากขณะนี้ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการตกใจอย่างมากโ

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุมีพยานพบเห็นผู้ตายมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องพักผู้เสียหายหลายครั้ง คาดว่าตั้งใจก่อเหตุมานานแล้ว เพราะผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี

หนุ่มเมียนมาบุกห้องสาวหวังข่มขืนแต่ถูกแทงดับ