ชายสติไม่สมประกอบ ขโมยขนมในร้านสะดวกซื้อ ระหว่างวิ่งหนีก็ล้มลงหมดสติ ชาวบ้านคิดว่าแกล้งทำเหมือนที่ผ่านมา กว่าจะรู้ว่ามีขนมติดคอหายใจไม่ออกก็ช่วยชีวิตไว้ไม่ทัน

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบสภาพศพชายอายุ 57 ปี ข้างตัวพบถุงขนมไข่หงษ์ นอนเสียชีวิตอยู่บนทางเดินเท้าหน้าตลาดทุ่งครุพลาซ่า

นางสุภาพร เวชกามา แม่ค้าขายผัดไทย เล่าว่า ช่วงบ่ายได้ เห็นพนักงานร้านสะดวกซื้อวิ่งไล่ตามและตะโกนให้ผู้เสียชีวิตคืนสินค้าที่ขโมยมาเป็นถุงถั่วราคา 10 บาท จู่ๆชายคนดังกล่าวก็ล้มลง พนักงานร้านสะดวกซื้อก็หยิบถุงขนมคืนไป

ขณะที่ ชาวบ้านคิดว่าเป็นเรื่องปกติเพราะผู้เสียชีวิตสติไม่สมประกอบ เป็นที่รู้จักคุ้นเคยกันดี ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตมักเข้าไปหยิบของในร้านสะดวกซื้อหลายครั้ง เมื่อพนักงานจับได้ก็จะแกล้งทำเป็นลมล้มหมดสติ พนักงานร้านสะดวกซื้อก็ไม่เคยเอาเรื่อง จนมาครั้งนี้คิดว่าผู้เสียชีวิตแกล้งทำเป็นลมเหมือนเคย จนผ่านไปสักพักชาวบ้านเห็นผิดปกติจนได้แจ้งกู้ภัยมาช่วย ซึ่งเมื่อกู้ภัยปั๊มหัวใจและตรวจสอบในช่องปากก็พบชิ้นส่วนขนมไข่หงษ์ติดอยู่ในลำคอ คาดว่าเกิดจากขนมติดคอหายใจไม่ออกจนเสียชีวิต