หญิงอัดคลิปวิดีโอคนขับแท็กซี่ชี้หน้าต่อว่า และ ข่มขู่ หลังเรียกเก็บค่าบริการเกินจริง โดยอ้างว่ามิเตอร์เสีย ด้านตำรวจร่งตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง มีปากเสียงทะเลาะกับคนขับรถแท็กซี่ หลังขึ้นรถจากบริเวณสี่แยกบางกะปิเพื่อจะไปย่านรามคำแหง แต่พอนั่งไปเรื่อยๆ คนขับรถแท็กซี่แจ้งว่า มิเตอร์เสีย ต้องคิดเงินเองเป็นแบบเหมา ทำให้เกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

โดยผู้โดยสาร เล่าว่า ปกติชอบนั่งเบาะหน้า แต่คันนี้คนขับเอากระเป๋าเป้มาวางไว้เลยต้องนั่งด้านหลังแทน และ ระหว่างทางคนขับก็พยายามหาอะไรในกระเป๋า ก่อนจะบอกว่า มิเตอร์เสีย และ ขอคิดราคาเองซึ่งแพงกว่าปกติที่ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ราคาไม่เกิน 60 บาท แต่คนขับบอกว่าราคาต้องไม่ต่ำกว่า 80 บาท แถมยังชี้หน้าด่าว่า นี่รถแท็กซี่ ไม่ใช่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง และ พอคนขับรู้ว่าถ่ายคลิป ก็ข่มขู่ให้ลบ ผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงอาศัยจังหวะรถติดเปิดประตูวิ่งลงมา ซึ่งโชคดีมีตำรวจนอกเครื่องแบบขับรถผ่านมาพอดี จึงเข้ามาเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้ ซึ่งทางตำรวจบอกว่าคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวผิดเนื่องจาก ไม่สวมเสื้อยูนิฟอร์มคนขับแท็กซี่ รู้ว่ามิเตอร์เสียก็ยังจะมาวิ่งรับผู้โดยสาร เรียกเก็บค่าโดยสารเกินราคาที่ควรจ่าย

ซึ่งภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวเผยแพร่ออกมา หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยบอกว่า ทำแบบนี้ปล้นไปเลยดีกว่าไหม เลิกเป็นคนขับแท็กซี่เถอะ นอกจากนี้อีกส่วนหนึ่งยังบอกด้วยว่า ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมใคร ๆ ก็เรียกใช้ Uber หรือ Grab กันหมด เบื้องต้น ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวคนขับรถแท็กซี่ดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา 4 ข้อ คือ ใช้รถสิ้นอายุการใช้งาน มีโทษปรับไม่เกิน 10000 บาท ไม่ใช้มาตรค่าโดยสาร แสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ มีโทษปรับไม่เกิน 1000 บาท และอุปกรณ์ส่วบควบชำรุด มีโทษปรับไม่เกิน 2000 บาท

(คลิป)แท็กซี่โดนถ่ายคลิป..ไม่กดมิเตอร์ ขู่ให้ลบทันที