'THE GUEST ตีสนิทคนดัง' ที่สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้าน 'คุณปวีณา หงสกุล' เจ้าของมูลนิธิปวีณา หรือนางฟ้าของเด็กและสตรี

ถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรายการ “THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ที่สัปดาห์นี้ 3 พิธีกร “บ๊วย-เชษฐวุติเอมี่ กลินประทุม” และ “บอล เชิญยิ้ม” ได้มีโอกาสไปเยี่ยมบ้าน “คุณปวีณา หงสกุล” เจ้าของมูลนิธิปวีณา หรือนางฟ้าของเด็กและสตรี ซึ่งเจ้าของบ้านบอกับเราว่า นี่คือรายการทีวีรายการแรกที่ได้มาถ่ายทำ

ภายในบ้านแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ สลับกับวอเปอเปอร์โทนสะอาดตา เติมความรู้สึกอบอุ่นให้บ้านด้วยการประดับรูปครอบครัว ในบางมุมดูเคร่งขรึมน่าเกรงขาม ด้านนอกมีสนามหญ้ากว้างและต้นไม้น้อยใหญ่ พร้อมทั้งเซ็ทเก้าอีกสนามสีขาวไว้นั่งรับลมยามเย็น เพิ่มความผ่อนคลายในวันที่เหนื่อยล้าด้วยสระว่ายน้ำสีฟ้า ซึ่งมุมนี้เจ้าของบ้านบอกว่าเป็นอีกหนึ่งมุมที่โปรดสุดๆ

และหลังจากที่พาพวกเราเดินชมรอบบ้าน และมุมเล็กมุมน้อยในบ้านเรียบร้อยแล้วนั้น “คุณปวีณา” ยังเลี้ยงอาหารเมนูเรียง่ายแต่อร่อยล้ำ งานนิ้ 3 พิธีกรรับทานกันแบบไม่กลัวอ้วนกันเลยทีเดียว

ติดตามรายการ“THE GUEST (เดอะ เกสท์) ตีสนิทคนดัง”  ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. วันศุกร์ 15.00 น. และวันจันทร์ 22.30 น. ทาง “ช่อง 8” เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (ออนแอร์ 26 ก.พ.)