ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง พร้อมกำลังทหารและตำรวจเมืองพัทยา ลุยจับโชว์เปลือย พร้อมย้ำ 'เมืองพัทยา' ไม่เป็นอย่างสื่อตีข่าว

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา และกำลังตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี รวมทั้งกำลังทหาร เข้าตรวจสอบ และจับกุมบาร์ที่มีการแสดงโชว์เปลือยอาบน้ำให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม

โดยร้านแรกพบพนักงาน 2 คน กำลังเปลือยกายอาบน้ำโชว์ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติดู เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวหญิงสาวทั้ง 2 ไปดำเนินคดี ในข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมติดต่อเชิญตัวเจ้าของร้านมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนร้านที่ 2 ไม่พบการแสดงโชว์ มีเพียงอุปกรณ์ในการใช้แสดงโชว์เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงพูดคุยและห้ามไม่ให้มีการแสดงโชว์ดังกล่าว ก่อนตรวจสอบอายุของพนักงานทั้ง 2 แห่ง พบว่า อายุเกินทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังได้เดินตรวจสอบตรวจสอบหญิง และสาวประเภท 2 ที่บริเวณชายหาดพัทยา เพื่อป้องกันการลักลอบค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ซึ่งเบื้องต้น ไม่พบกรณีดังกล่าว แต่ได้เชิญหญิงสาว และสาวประเภท 2 มาทำประวัติไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาจำนวนหนึ่ง

ด้านนายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยกรณีที่มีสื่อต่างประเทศ ตีข่าวเมืองพัทยาในทางที่ไม่ดีว่า ตนเองสามารถยืนยันได้ว่า เมืองพัทยาไม่เป็นอย่างที่สื่อตีข่าว ซึ่งก่อให้เกิดความเสื่อมเสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา

โดยเจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้สนธิกำลังในการกวาดล้าง และป้องกันเหตุต่างๆให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชน ในการเดินทางมาท่องเที่ยว และพักผ่อนในเมืองพัทยาอย่างเต็มที่และต่อเนื่อง และขอย้ำว่า เมืองพัทยาไม่เป็นอย่างสื่อตีข่าวออกไป  

Cr. อัมพร // พัทยา

ลุยจับโชว์เปลือย!! พร้อมย้ำ'เมืองพัทยา'ไม่เป็นอย่างสื่อตีข่าว