ตำรวจนำตัว 2 ผู้ต้องหามือแทง อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เสียชีวิตไปฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญและเกรงหลบหนี

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสน.โคกคราม นำตัวนายกิตติกร หรือตั้ม วิกาหะ อายุ 26 ปี และนายสุพัฒชัย จันทร์ศรี อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธ มีดแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 25 ปี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) จนเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ไปฝากขังศาลอาญารัชดา มีกำหนด 12 วัน โดยเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการสัปดาห์หน้า โดยคัดค้านการประกันตัว เป็นคดีอุกฉกรรจ์ ประชาชน สนใจ ไม่มีที่อยู่หลักแหล่งเกรงว่าจะหลบหนี สำหรับทั้ง 2 มีท่าทีอิดโรย รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ด้าน ร.ต.อ.ฟ้าคำรณ หรี่หร่อง รองสารวัตรสอบสวน สน.โคกคราม กล่าวว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ถูกดำเนินคดีในท้องที่ สน.โคกคราม ในข้อหาร่วมกันพยายามวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดซอยสุคนธสวัสดิ์ 30 พฤติกรรมคือ ขับรถจักรยานยนต์ไปประกบเหยื่อเป็นหญิงสาว ที่กำลังปั่นรถจักรยาน แล้วกระชาก กระเป๋าสะพายที่แขวนบนแฮนด์รถจักรยาน แต่กระเป๋าติดอยู่ที่แฮนด์รถจักยาน จึงไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป

จากนั้นคนร้ายก็ไปร่วมกันฆ่าชิงทรัพย์นายวศิน ตามที่เป็นข่าว เป็นคดีที่ 2 คดีที่ 3 เมื่อเวลา 2.00 น. วันที่ 5 มกราคม คนร้ายไปใช้มีดจี้ร่วมกันชิงทรัพย์เจ้าทุกข์เป็นหญิงสาวที่หน้า โรงพยาบาลสินแพทย์ แล้วได้โทรศัพท์ซัมซุงเอส 7 เงินสดในกระเป๋าถืออีก 5000 บาท ทุกคดีคนร้ายรับสารภาพ ส่วนคดีในท้องที่ สน.คันนายาว สน.โชคชัย ทางพนักงานสอบสวน สน.ต่างๆ จะตามไปอายัดตัวดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ ที่ศาลอาญาอีกต่อไป

ทั้งนี้ ในกระแสสื่อสังคมออนไลน์ มีการเรียกร้องให้ลงโทษสถานหนักกับผู้ต้องหาทั้ง 2 เนื่องจากมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม

ฝากขัง 2 ผู้ต้องหาแทงอดีตนักศึกษา มศว.เสียชีวิต