คนร้ายฆ่าหั่นศพที่จังหวัดอุดรธานี รับสารภาพแล้วหลังถูกตำรวจสอบเค้นตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา

การติดตามจับกุมคนร้ายฆ่าหั่นศพนายปัญญา ทองศรี อายุ 53 ปี เหตุเกิดที่บ้านโนนสวรรค์ อ.เมือง จ.อุดรธานี พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เผยว่า ยังไม่สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุในจ.อุดรธานีได้ แต่ในพื้นที่บ้านราษฎร์เกษมศรี-โนนงาม ต.นาดี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภูเกิดเหตุลักษณะคล้ายกับที่จ.อุดรธานี คือคนร้าย ฟันคอนายสำราญ ศรีมุงคุณ อายุ 62 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู เกือบขาด

จากนั้นก็เกิดเหตุชาวบ้านในพื้นที่ อ.นากลาง ถูกฟันบาดเจ็บ ชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่และสามารถควบคุมตัวได้ที่อ.นากลาง คาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในสามพื้นที่ อาจจะเป็นคนเดียวกัน แต่ต้องตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนทั้งการสอบปากคำ หรือการตรวจดีเอ็นเอ และต้องตรวจสอบรถจักรยานยนต์ด้วยว่าจะใช้รถที่ผู้ต้องสงสัยขโมยไปจากนายปัญญาหรือไม่

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องสงสัยอายุประมาณ 20 ปี หนีออกจากบ้านและติดยาเสพติดงอมแงม

ล่าสุด นายสภาพร ศรีเวียงสา อายุ 20 ปี ที่ถูกตำรวจจังหวัดหนองบัวจับตัวได้เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา และนำตัวไปสอบเครียดนานหลายชั่วโมง รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายปัญญา ทองศรี อายุ 53ปี ที่จังหวัดอุดรธานี นายสำราญ ศรีมุงคุณ อายุ 62 ปี ชาว จ.หนองบัวลำภู และฟันหญิง อายุ 53 ปีจนได้รับบาดเจ็บ