สาวท้อง 4 เดือน ร้องถูกแฟนหนุ่มทำร้าย เพราะจับได้แฟนหนุ่มมีหญิงอื่นจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ล่าสุดเตะที่ท้องเหมือนอยากให้แท้งรับไม่ได้ เตรียมแจ้งความเอาผิด

วันที่ 9 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงตั้งครรภ์คนหนึ่งถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เกรงจะได้รับอันตรายทั้งแม่และลูกในท้อง จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว พร้อมหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์

เมื่อไปถึงบ้านหลังหนึ่งในตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคนเดียว เมื่อสอบถามก็เล่าให้ฟังว่า ตนได้คบหากับนายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี มาสักระยะแล้ว กระทั่งตั้งท้องได้ 1 เดือน จึงย้ายมาอยู่ที่บ้านนายเอ็ม แต่ช่วงที่มาอยู่บ้านนายเอ็ม เวลาทะเลาะกันก็จะถูกแฟนหนุ่มทำร้ายทั้งชก ตบหน้า และเตะ แต่ที่ผ่านมาก็อดทนมาตลอดพอแฟนหนุ่มขอโทษก็ให้อภัย และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาจนถึงปัจจุบัน กระทั่งล่าสุดจับได้ว่าแฟนหนุ่มมีผู้หญิงคนอื่นจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วตนก็เป็นฝ่ายถูกแฟนทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะที่ท้องหลายครั้ง และตบหน้าอีกหลายครั้ง จนตนรู้สึกปวดท้องกลัวจะแท้งลูก ก็รับไม่ได้และจะไม่ทนอยู่ให้แฟนหนุ่มทำร้ายอีกก็ตัดสินใจจะกลับไปอยู่ที่บ้าน จะไปแจ้งความเอาผิดแฟนหนุ่มด้วยฐานทำร้ายร่างกาย แต่ก็กลัวว่าแฟนหนุ่มจะตามไปทำร้ายที่บ้านอีก

ด้านนายหมาย จรรยา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่าปกติ ที่ผ่านมาฝ่ายชายไม่ค่อยจะอยู่บ้านนาน ๆ จะเห็นกลับมาที่บ้าน แต่พอมีแฟนก็เพิ่งจะเห็นกลับมาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 3-4 เดือน แต่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ส่วนพ่อแม่เขาก็ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ส่วนเรื่องที่นายเอ็ม ทำร้ายแฟนที่กำลังตั้งท้อง ตนเองก็ไม่ทราบเพราะฝ่ายหญิงก็ไม่ได้แจ้งขอความช่วยเหลืออะไร แต่หากฝ่ายหญิงถูกทำร้ายก็ควรจะไปแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกระบวนการ ส่วนนิสัยฝ่ายชายก็ค่อนข้างเป็นคนใจร้อน

ผู้สื่อข่าวพยายามจะติดต่อสอบถามนายเอ็ม แฟนหนุ่มแต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ และหาตัวไม่เจอเพราะนายเอ็ม ไม่อยู่ที่บ้าน เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่พบฝ่ายหญิงมาแจ้งความแต่อย่างใด