ที่จังหวัดสงขลา เกิดเหตุสลด เมื่อ 2 สาวซิ่งบิ๊กไบก์กลับจากเที่ยวงานแสดงสินค้า แต่ไม่ถึงบ้าน ระหว่างทางรถเกิดเสียหลักล้มคว่ำบนถนน โดนรถเทรลเลอร์ขับตามมาชนเหยียบซ้ำ ดับคาที่ทั้ง 2 ราย

ร่างของหญิงสาว อายุประมาณ 25-45 ปี 2 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายแขนขาผิดรูป หัวเละ ไส้ทะลัก ทั้ง 2 ราย อาหารและเครื่องดื่มที่ซื้อมาตกแตกกระจาย เกลื่อนถนน คาดว่าหน้าจะกลับมาจากเที่ยวงานแสดงสินค้า ตรวจสอบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไม่มีเอกสารใด ๆ มีเพียงโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 2 เครื่อง เปิดดูเป็นภาษาเมียนมา คาดว่าทั้ง 2 น่าจะเป็นคนสัญชาติเมียนมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ สีน้ำเงินขาว เลขทะเบียน 2 กง 4282 สงขลา อยู่ในสภาพล้มคว่ำด้านท้ายรถพังยับเยิน และห่างไม่ไกลพบรถเทนเลอร์บรรทุกสินค้าจอดอยู่ ไม่มีร่องรอยการชน

จากการสอบถาม นายอรรถพล อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ให้การว่า ตนเองขับมาทางตรงกำลังมุ่งหน้าไปด่านพรมแดนไทยมาเลย์ มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีรถผู้ตายเสียหลักล้มคว่ำอยู่ข้างหน้ากระชั้นชิด ทำให้รถบรรทุกเหยียบรถและทับร่างทั้ง 2 เสียชีวิต คาดว่าน่าจะมีรถยนต์กำลังยูเทิร์นแต่รถผู้ตายซิ่งมาทางตรงด้วยความเร็วจึงเบรกกะทันหันทำให้เสียหลักล้มลง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลสะเดา เพื่อชันสูตรอัตลักษณ์ ผู้เสียชีวิตอีกครั้งว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนในรูปคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุหาพยานและเรียกคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์มาสอบปากคำอีกครั้ง