แม่น้องนิคุณช็อกน้าเขยสารภาพจับลูกทิ้งน้ำ อ้างอุ้มล้างอึเด็กตกพื้น ภาพลับแฉพิรุธ

จากรณีเด็กชายวัย 2 เดือน ถูกพบเป็นศพอยู่ในคูน้ำ ใต้ถุนบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถ.ติวานนท์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังครอบครัวพยายามตามหาตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา กระทั่งมาพบร่างของ น้องนิคุณ ลอยอยู่ในคูน้ำ สภาพขาทั้งสองข้างชี้ขึ้นมา ซึ่งเจ้าหน้าที่พบพิรุธหลายอย่าง รวมทั้งครอบครัวก็ไม่เชื่อ ว่าเด็กจะกลิ้งตกลงไปเองได้ เนื่องจากแผ่นกระเบื้องกั้น และอุดช่องทุกช่อง

จากการสอบถามนางสาววัลยพร คุณยายของน้องนิคุณ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุนอนหลับอยู่ โดยน้องนิคุณร้อง ลูกเขยเลยอุ้มไปล้างก้น พอตื่นมาปรากฏว่าน้องนิคุณหายไป ตอนแรกคิดว่ามีคนอุ้มไปเล่น แต่พอไปตามหาไม่พบตัว

ล่าสุด ตำรวจสภ.ปากเกร็ด เชิญคนในครอบครัวมาสอบปากคำนานกว่า 15 ชั่วโมง ล่าสุด นายโก้ มีศักดิ์เป็นน้าเขยของน้องนิคุณ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนพลั้งมือทำเด็กหล่น จนเป็นเหตุให้เด็กหมดสติแน่นิ่ง นายโก้เข้าใจว่าเด็กเสียชีวิต จึงใช้วิธีการนำร่างของหนูน้อยวัย 2 เดือนโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง

ขณะเดียวกันทางญาติ เมื่อทราบข่าวว่านายโก้ เป็นคนทำน้องนิคุณเสียชีวิต ถึงกับเข่าทรุดและร้องไห้เสียใจอย่างมาก

รายการลุยชนข่าว สัมภาษณ์สดผ่านรายการ คุณป้าและคุณแม่ของน้องนิคุณ โดยยืนยันว่านายโก้ คือน้องเขย หลังจากรู้ว่าน้องนิคุณหายไป เบื้องต้นได้สอบถามนายโก้ ว่าลูกไปไหน โก้ตอบว่าไปส่งน้องชายที่โรงเรียน กลับมาก็ไม่เจอแล้ว ทั้งนี้ ยอมรับว่าทรุดและเสียใจมาก เมื่อรู้ว่าเป็นโก้เป็นคนทำ โดยโก้พาหลานไปล้างก้นและมือลื่นสบู่ ทำหใหลานตกลงกับพื้น แล้วหายใจติดๆขัดๆ โก้เลยคิดว่าน้องตายแล้ว โก้จึงเอาน้องไปทิ้งน้ำ โดยไม้กระดานเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเป็นคนเปิด และพบร่องรอยที่ป่ามีรอยเท้าอยู่ จึงเชื่อว่าน้องนิคุณน่าจะถูกทำร้าย จากการที่คุยกับนายโก้ บอกว่าตกใจ โดยในช่วงการค้นหา นายโก้ก็ร่วมค้นหาด้วย ในทุกครั้งที่อาบน้ำจะเป็นคุณยายเป็นคนทำให้ แต่ในวันเกิดเหตุคุณยายนอนหลับ นายโก้จึงไปล้างก้นให้ ซึ่งปกตินายโก้จะช่วยเลี้ยงเท่านั้น

โดยก่อนหน้านั้น ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถามนายโก้ เบื้องต้นให้การปฏิเสธ อ้างไม่รู้เห็น และนอนหลับ

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ เนื่องจากช่วงเวลาที่คาดว่าน้องนิคุณหายไป ไม่มีใครเดินเข้าออกบ้าน จึงทำให้ตัดข้อสงสัยว่ามีคนเข้ามาอุ้มเด็กออกไป จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นคนในครอบครัว กระทั่งนำนายโก้มาเค้นสอบปากคำอีกครั้ง จนสุดท้ายยอมรับสารภาพ โดยตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับนายโก้

ขณะที่ผลการชันสูตร พบว่าสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากขาดอากาศหายใจเนื่องจากจมน้ำ

เด็กหลุดมือ เลยโยนทิ้งน้ำ!