สิ้นโหรชื่อดัง "อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา" เสียชีวิตในวัย 78 ปี ย้อนคำทำนายเด่นเคยทายว่า "ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์" จะเป็นนางงามจักรวาล , "ไทเกอร์ วูดส์" จะได้เป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก

เฟซบุ๊ก ทวินันท์ คงคราญ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของ อาจารย์อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย โดยได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. รวมอายุได้ 78 ปี สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลจะจัดขึ้นที่ศาลา 11 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน กทม. โดยจะสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. 2566 เวลา 17.30 น. และวันที่ 9-12 มิ.ย. 2566 เวลา 18.00 น.ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจวันที่ 13 มิ.ย. 2566

สำหรับ ศ.พ.ต.อ.ดร.อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา เป็นปูชนียบุคคลสำคัญของวงการโหราศาสตร์ไทย เกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค. 2488 ที่จังหวัดพิจิตร จบการศึกษาปริญญาตรีนิติศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต และปริญญาเอก รัฐประศาสนศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเซีย ศึกษาวิชาโหราศาสตร์และลายมือตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จากบิดา ทำนายดวงชะตามากว่า 50 ปี เคยรับราชการตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจสันติบาล รวมทั้งเคยแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง

ผลงานการทำนายดวงชะตาที่มีชื่อเสียง อาทิ ทำนายว่า "ปุ๋ย - ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก" เป็นนางงามจักรวาล, ทำนาย “ไทเกอร์ วูดส์” ได้เป็นนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกมาตั้งแต่ยังเด็ก และทำนายดวงบุคคลสำคัญและดวงบ้านดวงเมืองมาตลอด โดยเฉพาะเคยทำนายว่า นายทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น จะถูกยึดอำนาจจากคณะปฏิรูปเมื่อเดือนกันยายน 2549 เป็นต้น