ฝันอยากเป็นนักมวย "ตะวัน" คุกเข่าขอเป็นศิษย์ "สามารถ" สวมบทโหด สาดน้ำไล่ ดับฝันไม่แยแส!!

 

ในความคอเมดี้ ก็ดันมีความดรามาเข้ามาแทรก สำหรับละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี 6 บอกเลยว่าแฟนละครต้องเห็นใจพระเอกอย่าง “ตะวัน ณวินวิชญ์” (สายฟ้า) แน่นอน เมื่ออยากจะเป็นนักมวยแบบขั้นสุด งานนี้ “ธัญญ่า อาร์สยาม” (เปรี้ยว)  เลยพามาโชว์สกิลหมัดซิ่งสายฟ้าขั้นเทพ ต่อหน้า “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” (สาหัส) พยัคฆ์อรุณด้วยการต่อย รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น (เจ้า) จนเลือดกบปากเพราะหลบหมัดไม่ทัน แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นผลดี เมื่อสาหัสรู้ว่า สายฟ้าสนิทกับ สมคิดจึงโกรธมากและไม่ยอมรับสายฟ้าเข้าค่ายมวยแถมยังสาดน้ำไล่ ทำเอาทุกคนอึ้งไปตาม ๆ กัน

 

 

งานนี้ก่อนจะปรับเข้าสู่โหมดดรามา ก็ต้องเจอโหมดฮาก๊าก จากรัศมีแขก่อน เมื่องานนี้ ตะวันต้องต่อยรัศมีแข ซ้ำ ๆ จนเลือดกบปาก แต่ด้วยแอคติ้งแบบสายฮาตัวแม่ของรัศมีแข ที่เล่นใหญ่ไฟกะพริบแบบขั้นสุด ทำให้ตะวัน และ ธัญญ่า เป็นต้องหลุดขำแทบทุกเทป จนต้องดึงสติไว้ให้มั่นกว่าจะผ่านคัทสำคัญนี้ไปได้ หลังจะคอเมดี้จนหนำใจ เปลี่ยนโหมดมาเป็นอากดรามาบ้าง เมื่อสามารถต้องทำตึงใส่ตะวัน เพราะตะวันอ้อนวอนคุกเข่าอยากเป็นนักมวยในค่ายของสามารถ แต่สามารถขอสวมบทโหดหยิบน้ำมาราด จนตะวันต้องนั่งหน้าจ๋อย  งานนี้งานยากเลยอยู่ที่ตะวันเพราะต้องเปลี่ยนโหมดเป็นสองอารมณ์สองขั้วภายในฉากเดียว   

 

 

เหมือนว่าเส้นทางการก้าวไปสู่ความเป็นนักมวยของสายฟ้าจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบซะแล้ว งานนี้สาหัส จะยอมใจอ่อนรับสายฟ้าเป็นศิษย์หรือไม่ ติดตามต่อได้ในละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย