บีบใจลูกอยากตายตามแม่ รับไม่ได้พ่อลงมือฆ่า ญาติบุกทืบผัวโหดหน้าโรงพัก

นายณรงค์วิทย์ หรือแจ็ค อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย น.ส.ศิริวรรณ หรือจอย ภรรยา อายุ 39 ปี จนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทิ้งร่างไว้ริมถนนใน จ.สิงห์บุรี แล้วหลังก่อเหตุยังขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมีคนไปพบร่างภรรยา จึงขี่รถหลบหนีไป กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 6 มิถุนายน 2566 นายณรงค์วิทย์ได้ตัดสินใจเดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี

ทันทีที่ถูกควบคุมตัว ตำรวจได้นำตัวนายณรงค์วิทย์ เข้าห้องสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม โดยมีญาติของนางสาวศิริวรรณ ที่ทราบข่าวเดินทางมารอที่โรงพัก หลังสอบปากคำอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ก็นำตัวผู้ต้องหามาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องห เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี แต่จังหวะที่นำตัวผู้ต้องหาลงมาจากโรงพัก ญาติของผู้ตายก็ปรี่แหวกวงล้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจะทำร้ายร่างกายผู้ต้องหา พร้อมด่าทอ และถามว่าทำลงไปได้อย่างไร เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันระงับเหตุ แล้วเร่งนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดสิงห์บุรี

ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้คุยกับนายสมยศ หรือโอ๋ ลูกพี่ลูกน้องคนตาย เปิดใจว่า หลังทราบข่าวจึงตามมารอพูดคุยกับนายแจ็คในขณะที่ตำรวจเตรียมนำตัวไปฝากขังต่อศาล แต่ไม่มีจังหวะได้พูดคุยกัน ขณะที่ตำรวจนำตัวออกมาจากห้องขังจึงเกิดอารมณ์โมโหและโกรธที่นายแจ็คทำกับน้องตัวเองอย่างโหดเหี้ยมอำมหิต จึงพยายามปรี่เข้าไปหาตัวนายแจ็ค เพื่อจะเข้าไปถามว่าทำไมถึงฆ่าน้องตัวเอง

ตอนนี้ทางญาติและครอบครัวของน้องจอยผู้เสียชีวิตยังรู้สึกโกรธต่อการกระทำของนายแจ็คมาก และไม่ยอมที่จะให้อภัยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะฆ่าเมียตัวเองแล้วยังทิ้งภาระลูก 4 คน เอาไว้ให้กับครอบครัวน้องจอยรับผิดชอบอีก

ด้านน้องเจลูกชายวัย 15 ปี หลังนั่งพูดคุยปรับทุกข์กับคุณนฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 อยู่ จังหวะนั้นยายซึ่งเป็นแม่ของคุณจอยเดินทางกลับมาจากยื่นคัดค้านการประกันตัว แล้วมารวมกลุ่มพูดต่อว่านายแจ็คซึ่งเป็นพ่อของน้องเจ ทำให้น้องเจเครียดร้องไห้ และพูดตัดพ้อว่าแม่ก็ตายไปแล้ว ส่วนพ่อถ้าได้ประกันตัวออกมาต้องถูกญาติๆ ฆ่าแน่ เพราะโดยส่วนตัวน้องเจรู้สึกว่าต่อให้พ่อทำร้ายแม่ แต่ก็ยังรักพ่ออยู่ ทางญาติจึงเข้าไปพูดคุยพร้อมปรับความเข้าใจไม่ให้น้องเจเครียด

ในขณะที่พี่ชายคนโตอีกสองคนซึ่งเป็นลูกเลี้ยงของนายแจ็ค ต่างประณามการกระทำของพ่อเลี้ยงและขอให้รับโทษสูงสุดที่ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเอง

ด้านนางวันนา แม่ของ น.ส.ศิริวรรณ เปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบข่าวลูกเขยโหดเข้ามอบตัว จึงรีบไปที่สถานีตำรวจทันทีและตามไปทำเรื่องคัดค้านการขอประกันตัวที่ศาลด้วย เพราะกังวลเรื่องของความปลอดภัยหากนายแจ็คได้รับการประกันตัว เพราะนายแจ็คเคยบอกว่าหากได้ประกันตัวจะกลับมาฆ่าแม่ยายกับพ่อตาด้วย จึงเกิดความกังวลและมองว่านายแจ็คคือเป็นคนที่มีจิตใจโหดเหี้ยม

หลังลูกสาวเสียชีวิตไป ทางครอบครัวนายแจ็คเองก็ยังไม่มีใครมาเยี่ยมหลาน หรือมางานศพของลูกสะใภ้ ซึ่งเชื่อว่าพ่อของนายแจ็คน่าจะเป็นคนพานายแจ็คมามอบตัวกับตำรวจ

แม่ตาย พ่อติดคุก "หนูจะอยู่ยังไง"