ตำรวจเร่งติดตามผู้หญิงโดนอุ้มข้างเซเว่น ผู้ชายรอดตายหวุดหวิด คาดสาเหตุเกิดจากปมชู้สาว

จากกรณีคลิปภาพบันทึกเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายกัน เริ่มจากที่มุมกำแพง ลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากภาพเห็นชายฉกรรจ์สองคนกำลังรุมทำร้ายร่างกายชายใส่เสื้อแขนสั้นสีแดงที่มุมกำแพง ส่วนหญิงสาวที่สวมเสื้อสีแดงก็ถูกผู้หญิงรูปร่างใหญ่สองคน จิกผม ลากออกมารุมทำร้าย ตบ เตะ ตีเข่า ใช้รองเท้าสีขาวตบตีที่ใบหน้า จากนั้นทั้งสองคนก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุฯลากถูในสภาพสะบักสะบอม ผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อไป

ทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าของคดีกับ พันตำรวจเอก ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคลองด่าน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดตามตัวผู้หญิงที่มากับผู้ชายและถูกรุมทำร้าย เพราะตอนนี้ยังไม่เจอตัวไม่ทราบว่าเป็นตายร้ายดียังไง ซึ่งหลังเกิดเหตุฝ่ายชายที่มาด้วยกันไม่ประสงค์ที่จะแจ้งความและหายออกไปจากที่เกิดเหตุโดยไม่ให้ข้อมูลอะไรกับตำรวจที่ไประงับเหตุวันนั้น

ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นคาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ถูกทำร้ายทั้งคู่มีสามีและภรรยาอยู่แล้ว จึงยังไม่มีความชัดเจนว่ากลุ่มที่มาทำร้ายเป็นญาติของสามีของฝ่ายหญิง หรือเป็นญาติของภรรยาฝ่ายชาย ที่อาจจะไม่พอใจคนทั้งคู่ที่แอบคบหากันหรือไม่ หลังจากนี้จะติดตามฝ่ายชาย ที่ถูกทำร้ายเพื่อมาให้ปากคำ กลับข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพราะขณะนี้ยังไม่มีผู้ใดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีแต่อย่างใด