พระเอกป้ายแดง "ตะวัน ณวินวิชญ์" รับกดดันจนเคยร้องไห้ พร้อมทุ่ม อีกก้าวของความฝัน สู่เส้นทางนักแสดงมืออาชีพ

ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศมาเพียงแค่ 3 ตอนแรก ก็ฉายแววซุปตาร์หน้าใหม่ทันที สำหรับ พระเอกป้ายแดงดีกรีอดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย “ตะวัน- ณวินวิชญ์ กิตติชนวิทย์” งานนี้ได้รับกระแสความชื่นชมมากมายในโซเชียลถึงความหล่อออร่า ความสนุกของละคร การแสดงที่เข้มข้นทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ และเคมีที่น่ารักเมื่อประกบกับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” แต่กว่าจะออกมาเป็นผลงานการแสดงสุดภูมิใจ ตะวันเผยถึงเบื้องหลังว่า เข้มข้น กดดันทุ่มเทการเวิร์กช็อปทั้งการแสดง และมวยไทย ถึงขั้นเคยเสียน้ำตามาแล้ว จะเป็นอย่างไรมีบทสัมภาษณ์ของพระเอกป้ายแดงคนนี้มาให้อ่านกัน

 

 

​งานนี้ ตะวัน ณวินวิชญ์ เผยว่า “รู้สึกปลื้มใจ หายเหนื่อยครับหลังจากที่ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ออกอากาศไปเพียงแค่ไม่กี่ตอนกระแสตอบรับดี และอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนครับ ตัวผมเองได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ ชื่นใจมากครับ อยากขอบคุณทุกคนอีกครั้งและอยากให้ทุกคนติดตามต่อ เพราะผมใช้เวลาในการเตรียมตัวเพื่อมาเล่นเรื่องนี้นานมาก เพราะเป็นละครเรื่องแรกของผม มีเสียงบางกลุ่มที่มองว่าละครเรื่องนี้ดูมีแต่ความคอเมดี้ สนุกเฮฮาอย่างเดียว แต่หลังจากที่ออกอากาศไปแล้วผู้ชมก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นถึงเรื่องราวของความดรามาชีวิต ของคนที่ต้องใช้ชีวิตคนที่หาเช้ากินค่ำ ต้องดิ้นรน เหมือนเป็นตัวแทนของคนดู ที่จะสามารถนำพาชีวิต ของตัวเอง ไปสู่ความสำเร็จได้ ยอมรับเลยว่าสำหรับการเล่นละครเรื่องแรก และต้องรับคาแรคเตอร์ที่หลากหลาย ที่สำคัญเป็นแนวคอเมดี้ด้วย ยากและกดดัน สำหรับช่วงแรกเรามีปัญหาในเรื่องการแสดงหนักมาก เหมือนว่าเรายังไม่กล้าเป็นตัวละครที่เราได้รับ ซึ่งเรายังยึดติดในมุมมองที่เราคิดอยู่เยอะมาก บางวันเรากดดันถึงขั้นร้องไห้เลยก็มี สุดท้ายแล้วเราก็ได้ลองเข้าไปคุยกับผู้กำกับ ไปเวิร์คช็อปเพิ่ม ทำให้เราเริ่มเข้าใจว่าการแสดง พอเราสามารถปลดล็อกตัวตนนั้นได้เราก็ยิ่งเข้าใจตัวละครมากขึ้น เหมือนกำแพงของการก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงได้ทลายลง

 

 

และในเรื่องนี้ยังมีโอกาสได้เล่นกับ น้องธัญญ่า อาร์สยาม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้เจอกัน แต่แปลกที่เคมีเราเข้ากันได้ดีมาก ๆ และที่สำคัญผมยังได้มีโอกาสได้สัมผัส ศิลปะประจำชาติอย่างมวยไทย แบบเข้มข้นมาก ๆ และการได้ร่วมงานกับพี่ ๆ 4 ตำนาน สามารถ เขาทราย เขาค้อ สมจิตร เป็นอะไรที่ประทับใจ เพราะในฐานะนักกีฬา ตะวันมองพี่ๆเค้าคือฮีโร่เลย ตะวันเลยตั้งใจที่จะทำโอกาสนี้ พัฒนาตัวเองให้ดี เพื่อก้าวสู้เส้นทางการเป็นนักแสดงมืออาชีพให้ดีขึ้น ครับ ฝากทุกคนติดตาม ละคร มวยสะดิ้ง หมัดซิ่งสายฟ้า ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย ครับ”