นาทีเดือด! ต่อยปากไอ้คลั่งโชว์สื่อยัวะบุกฟันบ้าน พี่สาวป้องน้องบ้าถือมีดไม่น่ากลัว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part6 ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งคุ้มคลั่ง บุกใช้มีดไปฟันบ้านคนอื่น จนชาวบ้านหวั่นจะเกิดอันตราย เหตุเกิดที่ ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี

ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเป็นบ้านคล้ายกับห้องแถวติดๆ กัน 4 - 5 หลัง บ้านคนก่อเหตุคือบ้านของนายหัส อยู่ติดกันมีระยะห่างกันเพียง 5 เมตร

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ดมิสา อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย และเป็นคนถ่ายคลิป เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเป็นเช้าของวันเสาร์ ซึ่งวันนั้นตนเองนอนอยู่ในบ้าน กระทั่งจังหวะที่แม่กำลังเดินออกไปทำบุญ ได้ยินเสียงคนโวยวายอยู่หน้าบ้าน ก็เลยเดินออกไปดู ปรากฏว่าภาพที่เห็นคือนายหัส คนก่อเหตุในคลิป กำลังใช้มีดฟันเก้าอี้ที่ศาลพระภูมิ จากนั้นก็พยายามจะเดินปรี่ไปหาแม่ พอตามแม่ไม่ทัน ก็ย้อนเอามีดกลับมาทุบรถและฟันประตูหน้าบ้าน

หลังจากนั้นนายหัส ก็ยังไม่พอใจถือมีดวิ่งไล่แม่ จนแม่ต้องวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งนายหัสก็ไม่ลดละ เดินวนไปวนมาทำลายข้าวของ โดยจะมีบางจังหวะพยายามเอามีดมาแทงมือตนเองพร้อมกับขอเงิน "บอกมึงเอาเงินมา กูจะเอาเงินไปซื้อเหล้า" ด้วยความกลัว ก็เลยเดินไปหยิบเงิน 40 บาทให้กับนายหัสไป

ซึ่งวันนี้หลังจากเป็นเรื่องเป็นราว นายหัสก็ยังเดินไปมาขู่ บอกว่า "เดี๋ยวกูจะฆ่าทั้งบ้าน" ยืนยันก่อนเกิดเรื่องตามคลิป ตนเองและคนในบ้านไม่เคยมีปัญหาอะไรกับนายหัสมาก่อน ที่ต้องส่งคลิปไปร้องสื่อ ก็เพราะอยากจะให้ตำรวจเข้ามาจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ไม่ใช่อะไรก็อ้างว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไม่รับแจ้งความ ซึ่งพอไปบอกญาติของนายหัส ก็อ้างว่า ไม่เกี่ยวไม่รับรู้

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายหัส อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ โดยนายหัส พูดไม่รู้เรื่อง พูดวนไปวนมา ถามอะไรก็ตอบอีกอย่าง ซึ่งเท่าที่จับใจความได้ นายหัสพยายามพูดถึงเรื่องยาบ้า แต่ก็ไม่รู้ว่าเล่าถึงใคร กระทั่งทีมข่าวตัดบท ไม่ถามเรื่องวันเกิดเหตุ แล้วก็ถามว่าลุงหัสกำลังจะเดินไปไหน ซึ่งลุงหัสก็ตอบว่ากำลังไปซื้อเหล้า แล้วก็พูดเรื่องเคยติดคุก จนสุดท้ายยืนยันว่า ไม่เคยไปทะเลาะกับคนถ่ายคลิป แล้วก็พูดไม่หยุด วนไปวนมา ซึ่งลุงหัสก็ยังพยายามพูดถึงความมืดกับความสว่าง ทำเอาทีมข่าวต้องกุมขมับเพราะจับใจความไม่ได้ว่าลุงหัสกำลังเล่าอะไรให้ฟัง

หลังจากนั้น พอลุงหัสเดินมาที่บ้าน ปรากฏว่า เกิดเหตุชุลมุนขึ้น โดยนายวิรุจน์ ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียหาย วิ่งเข้าไปต่อยกับลุงหัส ดวลกันตัวต่อตัวจนทีมข่าวต้องวิ่งเข้าไปห้าม

ขณะเดียวกันวันนี้หลังจากที่แยกทั้งสองฝ่ายออกไม่นาน ตำรวจก็ได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ แล้วก็พาทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก แต่ทั้งสองฝ่ายก็มีเหตุผลของตัวเอง ไม่มีใครยอม กระทั่งตำรวจปล่อยให้คุยกัน สุดท้ายก็เคลียร์กันไม่ได้

น.ส.คำกอง อายุ 61 ปีพี่สาวของนายหัส ยืนยันกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครในครอบครัวอยู่ในเหตุการณ์ หากน้องชายทำผิดก็ให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ส่วนเหตุการณ์วันนี้ที่น้องชายถูกต่อย ตนเองมองว่าเขาทำเกินกว่าเหตุ หากไม่มีคนไปห้ามน้องชายคงจะโดนหนักกว่านี้

ยืนยันยังไงก็จะแจ้งความกลับ เพราะไปคุยไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักก็ไม่มีใครยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิด งัดเรื่องใหม่เรื่องเก่ามาพูด ทำไมไม่ใจเย็น แยกแยะคุยกันดีๆ ถอยคนละก้าวมันก็จบ จะไปเอาอะไรกับคนบ้า

หลังจากนี้ ก็ขอให้ต่างคนต่างอยู่ หากมีหน่วยงานไหนที่ช่วยได้ ยินดีให้เข้ามารับตัวน้องชายไปรักษา เพราะตนเองก็เหนื่อยเต็มทนแล้ว

กระทืบออกสื่อยังน้อยไป!