อาทิตย์ ริว โต้เป็นบ้า ซุ่มเก็บตัวในวัดแจงปมแซะอั้ม "ดำตับเป็ด" แค่ล้อสมัยไม่ดัง

จากกรณีที่ที่อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกดัง ยุค 90 ได้กล่าวถึงสาวอั้ม พัชราภา ว่า “มีเรื่องพบปะหนุ่ม CEO ไฮโซ เซเลบของวงการ เขาเรียกว่าเซเลบ แล้วก็เป็นเพื่อนสนิทชิดเชื้อกับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นนางเอกดังทางช่อง 7 เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิง เขาเรียกว่าตัวแม่ หรือ แม่อั้ม ถ้า ม.รังสิต เราเรียกอีดำตับเป็ด (หัวเราะ) เดี่ยวมันดูไลฟ์สด มันจะต้องด่าแน่เลย อีเหี้XมึX มาด่าอีดำได้ไง เดี๋ยวนี้กูกินกลูต้า กูฉีดวิตามินซี กูร้อยไหม งามเด่นเลิศ สะท้านปฐพี”

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์อาทิตย์ ริว อดีตพระเอกดังยุค 90 ที่ได้มาทำความดี ช่วยกวาดลานวัด ที่วัดป่าชมสะอาด ตำบลชมสะอาด อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด

อาทิตย์ ริว ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 8 ถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า ตนเองยังไม่ทราบกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เนื่องจากไม่ได้ติดตามข่าว เพราะเวลาส่วนใหญ่ของตนเองอยู่กับการขายของและทำมาหากิน

แต่ก็มีกลุ่มน้องๆ แฟนคลับที่ส่งข่าวมาให้ดูบ้าง และก็บอกตนเองว่าอย่าไปดูหรืออย่าไปสนใจเลย เพราะจะกระทบกับอาการป่วยของตนเองที่เป็นอยู่ตอนนี้ที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าตนเองป่วยเป็นอะไร และการที่ตนเองได้มาปฏิบัติธรรมและมาช่วยที่วัด ก็ถือว่าเป็นการรักษาอาการป่วยของตนเองด้วยเช่นกัน เพราะก็ทำให้ตนเองสบายใจขึ้น

ส่วนกับกรณีอั้ม พัชราภา ตนเองยอมรับว่า พูดหยอกล้อแค่นั้น เพราะเคยเป็นเพื่อนสมัยเรียน ม.รังสิต ด้วยกัน แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน หรือเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็ถือว่าเป็นเพื่อนกันเพราะอั้มจะอยู่อีกกลุ่มหนึ่ง ส่วนตนเองจะอยู่อีกกลุ่มหนึ่ง โดยเพื่อนของตนเองก็เป็นเพื่อนกับกลุ่มของอั้ม พัชราภา ด้วยจึงค่อนข้างจะสนิทกันในระดับหนึ่ง

ริว ยังบอกอีกว่า เมื่อก่อนถ้าหากว่าเอารูปภาพมาเทียบกันจะรู้ว่าอั้ม ไม่ได้สวยขนาดนี้ ไม่ได้ขาวขนาดนี้ แต่ในปัจจุบันต้องยกให้อั้มเป็นเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง เจ้าแม่สื่อ เจ้าแม่อีเวนต์

เมื่อก่อนอั้มพัชราภา จะเรียกตนเองว่า อีริว ส่วนตนเองก็จะเรียกอั้มว่า ดำตับเป็ด แค่เป็นการพูดหยอกล้อกันเท่านั้น

พร้อมกับชมว่า อั้มเป็นคนน่ารัก พอทราบข่าวว่าตนเองลำบาก อั้มก็ยังแสดงน้ำใจ ถามไถ่ความเป็นอยู่ตนเอง และก็หาวิธีที่จะช่วยให้ตนเองมีงานในวงการทำ

นอกจากนี้ ยังฝากไปถึงแฟนคลับของอั้ม พัชราภา ด้วย หากตนเองทำให้ไม่สบายใจ ส่วนอั้มจะโกรธตนเองหรือไม่ต้องไปถามอั้ม

แค่ล้ออั้ม ไม่ใช่ขาดยา!