รถบรรทุกส่งพัสดุหลับใน เสยท้ายรถเก๋งที่จอดข้างทาง พังเสียหายทั้งคู่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.สำโรงใต้ที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ในโรงพักต้องพากันสะดุ้งตื่น หลังจากที่ได้ยินเสียงรถชนกันสนั่นที่หน้าโรงพักของสภ.สำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกไปดูที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถบรรทุกสี่ล้อใหญ่พลิกตะแคงอยู่ขวางกลางถนน ส่วนคู่กรณีเป็นรถนั่งส่วนบุคคลถูกชนท้ายจนพังยับเยิน ที่เกิดเหตุพบคนขับทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยเฉพาะคนขับรถบรรทุกสี่ล้อ ซึ่งติดภายใน ตำรวจต้องเร่งประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญูญู เอาเครื่องตัดถ่างมางัดประตูรถช่วยเหลือคนขับออกส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดการจราจรชั่วคราวเพื่อเร่งเคลื่อนย้ายรถทั้งสองคันออกจากถนน

สอบถามนายพันธวัช อายุ 21 ปี คนขับรถเก๋งบอกว่าตนเองจอดรถคุยโทรศัพท์อยู่ริมถนนตรงจุดเกิดเหตุประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นก็ภาพตัดวูบไปทันที มารู้ตัวอีกทีคือเกิดอุบัติเหตุแล้ว เคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

ส่วนคนขับรถบรรทุกบอกว่าตนเองพักผ่อนน้อย วันนี้ตนเองขับรถบรรทุกพัสดุของบริษัทขนส่งเอกชน โดยรับพัสดุจากคลังย่านสุขสวัสดิ์กำลังไปที่คลังย่านสรรพาวุธ พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบหลับในจนรถเสียหลักพุ่งชนท้ายคู่กรณีและทำให้รถตนเองพลิกคว่ำหลายตลบจนรถตะแคงติดคาหน้ารถ รอไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือออกมานำตัวส่งโรงพยาบาล