หญิงคนหนึ่ง ทะเลาะกับสามี ก่อนหอบลูกน้อย 2 คน ขับรถหนีออกจากบ้าน แต่ถูกสามีขับรถตาม และทุบรถ จนรถเกิดเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟข้างทาง

ตำรวจ สภ.แม่ปิง รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟข้างทาง เหตุเกิดบริเวณถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ฝั่งขาเข้า ก่อนถึงสี่แยกศาลเด็ก ตัวเมืองเชียงใหม่ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า สภาพพังยับเยิน โดยผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ มีแผลที่หางคิ้ว กำลังอุ้มลูกน้อย 2 คน อายุ 6 เดือน กับ 2 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าไปช่วยอุ้มลูกๆ เพื่อปลอบขวัญ

สอบสวนเบื้องต้น ทราบชื่อหญิงคนดังกล่าว อายุ 38 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกับสามี และพยายามบอกเลิก เพราะว่าสามีมีหญิงอื่นมาโดยตลอดแล้ว แต่เมื่อขับรถออกจากบ้าน สามีได้ขับรถตาม และขับปาดหน้ากันไปมา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ สามีได้จอดขวาง แล้วก็กระโดดใส่หน้ารถ ใช้มือทุบกระจกจนแตก ทำให้ตกใจเหยียบคันเร่งหนี ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟข้างทาง

เบื้องต้น ตำรวจได้ส่งตัวคนขับรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง เนื่องจากให้การวกไป วนมา ส่วนตัวสามีผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป และคาดว่าน่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกันเนื่องจากมีคราบเลือดอยู่บริเวณกระจกหน้า ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาสอบปากคำเช่นกัน