เจ้าบ่าวเศร้าแต่งงานหน้าโลง งงแฟนสาวเจ็บหลังแล้วตาย อึ้งหมอบอกความจริง

จากกรณีที่มีการนำเสนอข่าว ส.ต.อ.ธีระวุฒิ อายุ 27 ปี ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จัดงานวิวาห์ในงานศพแฟนสาว คือ น.ส.สิราวรรณ อายุ 29 ปี ที่จากไปอย่างกะทันหัน ที่วัดเกาะเค็ดนอก หมู่ที่ 10 ตำบลไม้เค็ด อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี

เนื่องจากเดิม ส.ต.อ.ธีระวุฒิ เข้าพิธีหมั้นกับแฟนสาว ช่วงต้นเดือน มี.ค. 2566 กระทั่ง 24 พ.ค. 2566 น.ส.สิราวรรณ แฟนสาว ได้เสียชีวิต

โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ค. 2566 แม่ได้พบสมุดบันทึกเกี่ยวกับแผนการแต่งงานในห้องของ น.ส.สิราวรรณ ดังนั้น ในวันที่ 27 พ.ค. 2566 ตำรวจหนุ่มจึงได้จัดงานแต่งงาน สานฝันให้แฟนสาวในงานศพไปพร้อมกัน

ส.ต.อ. ธีระวุฒิ กองทอง 27ปี แฟนของผู้เสียชีวิต ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนคบกับแฟนมานานแล้ว เขาเป็นคนซื่อๆ ใสๆ ไม่มีพิษมีภัย รักครอบครัว คอยสนับสนุนเราทุกเรื่อง ส่วนการหมั้นก็ตกลงกันแล้วทั้งสองฝ่าย

ด้านอาการของแฟนสาวที่ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล คิดว่าแค่เจ็บหลังไม่น่าเป็นอะไรมากขนาดนี้ แต่ปรากฏว่าเป็นโรคมะเร็งไขสันหลังระยะสุดท้าย

หลังจากแฟนสาวเสียชีวิต ก็รู้สึกเหมือนมันพังไปหมดวางแผนกันไว้ทุกอย่าง เพราะเขากำลังจะมีความสุขที่สุดในชีวิตของผู้หญิงที่จะได้แต่งงาน เพราะเขาก็บอกไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากแต่งงาน

ส่วนการจัดงานแต่งงานในงานศพก็รู้สึกแย่ เพราะไม่ได้มีตัวเขาอยู่ข้างๆ มีแต่รูป แต่มันเป็นความฝันของเขาเราก็อยากสานฝันให้เขาต่อ และหลังจากนี้ก็คงจะดูแลครอบครัวของฝ่ายหญิงต่อไป เพราะมีความผูกพันกันไปแล้ว และครอบครัวเป็นสิ่งที่ฝ่ายหญิงเป็นห่วงมากที่สุด

ทีมข่าวได้พบกับคุณแม่เกษร แม่ของผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า ลูกสาวเป็นเด็กดีไม่เคยเกเร กตัญญูกับพ่อแม่มาก อีก 1 เดือนลูกสาวจะอายุครบ 29 ปี ก่อนจากไปไม่ได้มีลางบอกเหตุ มีเพียงแต่บ่นเรื่องอาการเจ็บหลังมาประมาณปีกว่าๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ โดยลูกสาวก็คิดว่าอายุยังน้อยเลยไม่ได้ไปตรวจโดยละเอียด

ในวันที่ 14 เมษายน ลูกสาวได้ล้มป่วยจึงได้ส่งเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวร่วมเดือน แล้วได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน จนวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อาการเริ่มแย่ลงและเสียชีวิตในบ่ายวันนั้น โดยทางโรงพยาบาลนัดฟังผลในวันที่ 24 แต่มาเสียชีวิตก่อน

แล้วมาทราบภายหลังจากโรงพยาบาลว่าน้องป่วยเป็นมะเร็งระยะ ที่ลุกลามจนไม่สามารถรักษาให้หายได้แล้ว

ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวของลูกสาว มาคบกับแฟนคนนี้ เป็นคนดีรักครอบครัว พ่อแม่ก็ดีใจที่จะได้เป็นฝั่งเป็นฝา หลังจากลูกสาวเสียชีวิตได้กลับไปดูไดอารี่ที่ลูกสาวได้จดเอาไว้เกี่ยวกับแพลนการแต่งงาน ก็เลยอยากสานฝันให้ลูกสาวได้แต่งงานสมใจเขาจะได้ไปสบายแบบไม่มีห่วง และอยากจะขอบคุณกำลังใจจากทุกคน

เจ็บหลังตาย เจอความจริงสุดช็อก!