"ส.ว.วันชัย" เตือนระหว่างดาวราหูจะย้าย อาจมีเหตุการณ์ที่ไม่สงบเรียบร้อย อาจมีเรื่อง ลับ ลวง พราง ที่จะใช่อาจไม่ใช่ ชี้ หลัง 17 ต.ค. จึงจะชัดเจน สว่างไสว สงบเรียบร้อย

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิก​วุฒิสภา​ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า ดาวราหู... เลือดจะไปลมจะมา

 

วันนี้จะพูดเรื่องดวงดาวล้วนๆเพียวๆไม่เกี่ยวกับบุคคลหรือพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น...  ขณะนี้ดาวราหูยังทับดวงเมืองอยู่ จะเคลื่อนย้ายออกในวันที่ 17 ตุลาคม ก็อีก 4-5 เดือนโน่น..  ระหว่างที่กำลังจะเคลื่อนนี้ มันเหมือนกับคนที่เลือดจะไปลมจะมา อยู่ในภาวะไม่ปกตินัก จะเกี่ยวกับใครหรือพรรคใด หรือสถานการณ์การเมืองจะเป็นอย่างไร.. ผมไม่รู้ แต่พิจารณาเอาเองก็แล้วกัน

        

  1. สถานการณ์ของดาวราหูระหว่างนี้ เป็นเรื่องของ ลับ ลวง พราง ที่ผมเคยบอกว่าใช่ อาจไม่ใช่.. ที่เห็น อาจไม่เป็น.. มันลับ ลวง พรางจริงๆ

        

  1. ราหูมันอึมครึม ดำทะมึน อยู่ในความมืด บางครั้งคาดไม่ถึง มันอาจมากับความมืด เป็นมือที่มองไม่เห็น แต่มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ

         

  1. ระหว่างที่จะเคลื่อนย้ายนี้ มันอาจมีเหตุการณ์ที่ไม่สงบเรียบร้อยเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เป็นการปะทุและปะทะของดาวบริวารทั้งหลาย ก่อให้เกิดความโกลาหลสับสนอลหม่านในบ้านเมือง

         

  1. อิทธิพลของราหูมันเป็นเรื่องไม่แน่นอน ซับซ้อนซ่อนเงื่อน เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา จากหน้าเป็นหลัง จากหลังเป็นหน้า... ปลิ้นปล้อนกลับกลอก

         

  1. หลังจาก 17 ตุลาคมแล้ว จึงจะมีความชัดเจน สว่างไสว สงบเรียบร้อย เพราะเคลื่อนมาอยู่ในเรือนวินาศลัคน์ จะสยบและสงบลงได้ บ้านเมืองก็จะเดินไปได้ด้วยดี

       

โลกของโซเชียลมันเป็นโลกของมายาคติ ทั้งลับ ลวง พราง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเหมือนสภาวะของดาวราหู ตอนนี้บ้านเมืองเราเป็นเช่นนั้น จึงไหลไปอยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวราหู ยิ่งทับดวงเมืองจึงกลายเป็นเรื่องของบ้านเมืองโดยตรง.. อย่ายึดมั่นถือมั่นกับมายาคติทางการเมือง ให้อยู่กับปัจจุบันบนโลกของความจริง...  อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา...หันหน้าเข้าวัด ขจัดราหูออกไป... มากราบหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชคที่วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน กันนะครับ ดวงตาจะเห็นธรรม...