ตำรวจยังอึ้งรับแจ้งอุบัติเหตุกลางถนน ชื่อผู้บาดเจ็บสุดงง ธศศมนชนก ศตศมน ชวกรชมภณ ล่าสุดมีเฉลย

วานนี้ (26 พ.ค. 66) ตำรวจ สภ.ควนมีด อ.จะนะ จ.สงขลา และ ชุดกู้ชีพเจดีย์ทอง รับแจ้งเหตุรถเทรลเลอร์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนสาย จะนะ-หาดใหญ่ (บริเวณหน้าร้านแม่ฝาด) ฝั่งขาขึ้นหาดใหญ่ พื้นที่ ม.1 ต. คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียน 1-กค-4848 ยะลา เสียหลักล้มลงข้างทาง และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 38 ปี มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะ 2 ซม. รวมทั้งมีเลือดออกทางหู และแผลถลอกตามร่างกาย จึงรีบปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลจะนะ ล่าสุดอาการปลอดภัย และทางตำรวจจะเร่งสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับเหตุการณ์เป็นที่ถูกกล่าวขานกันอีกครั้ง เพราะภายหลังทราบว่าผู้บาดเจ็บมีชื่อที่แปลกมากอีกคนหนึ่ง เนื่องจากชื่อและนามสกุลยาวเฟื้อยเป็นหางว่าวโดยในบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อว่า นายธศศมนชนก ศตศมน ชวกรชมภณ อายุ 38 ปี ชาว ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งทำเอาทั้งตำรวจและกู้ภัยถึงงงไปตามๆกันในความแปลกของชื่อสกุล

อย่างไรก็ตามสรุปได้ว่า ผู้บาดเจ็บคนนี้ชื่ออ่านออกเสียงว่า นาย ทด-สะ-มน-ชะ-นก สะ-ตะ-สะ-มน นามสกุล ชะ-วะ-กอน-ชม-พน นั่นเอง