นักฟุตบอลโรงเรียนชื่อดังนักสังสรรค์หนัก ขี่จยย.ไปส่งเพื่อนเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กดับคาที่หน้าวัดพระศรีมหาธาตุ

27 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 03.45 น. ร.ต.อ.ธนภูมิ ริมฝาย รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าวัดพระศรีมหาธาตุ(บางเขน) ถนนพหลโยธิน ขาออก มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน ช่องทางซ้ายสุด พบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า PCX สีเทา หมายเลขทะเบียน 3ขศ6029 กทม. สภาพล้มคว่ำ ไฟหน้าแตก หน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบผู้ขับขี่เสียชีวิต ทราบชื่อ นายพีรวิชญ์ หมั่นทรัพย์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน สภาพสวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สีเทา ตามร่างกายไม่พบบาดแผลนอนหงายอยู่ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบท่อนราวเหล็กกั้นขอบฟุตปาธหักเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นวัยรุ่นชายอายุประมาณ 17-18 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลเปาโลเกษตร

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านซอยรัชดาภิเษก 36 จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ขี่จยย.แยกย้ายกลับที่หอพัก ภายในโรงเรียนเนื่องจากเป็นนักฟุตบอลทีมโรงเรียนดังกล่าว คาดว่าน่าจะขี่จยย.ด้วยความเร็วไปส่งเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยกัน กระทั่งรถเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นข้างทางจนเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนเพื่อนๆทีมฟุตบอล ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง และมีฝีเท้าดีเป็นตัวหลักของทีมฯ โดยเล่นฟุตบอลทีมโรงเรียนตั้งแต่เรียนชั้น ม.4 ซึ่งปกติแล้วอาจารย์ผู้ฝึกสอนไม่อนุญาตให้นักฟุตบอลออกจากหอพักของโรงเรียนในเวลาค่ำคืน มีแต่ช่วงวันหยุดสัปดาห์เท่านั้นที่จะปล่อยให้นักฟุตบอลกลับบ้านได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวช รพ.ภูมิพลฯ หลังจากนี้ต้องรอปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ว่ามีรถคู่กรณีมาเฉี่ยวชนหรือไม่ เพื่อสรุปสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป