เผาโจ๋ทั้งเป็น! แก๊งทมิฬล้อมอริฟันยับ ราดน้ำมัน แม่ทั้ง 2 ฝั่งไหว้ขอชีวิต

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นวัยรุ่นกว่า 20 คนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมาที่ตลาดสร้างใหม่แห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ช่วงเวลา 23.20 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2566 มีทั้งหิน ท่อนไม้ มีดดาบ และมีดดายหญ้า ปรี่เข้ามารุมทำร้ายวัยรุ่นชาย 2 คน คือ บอส และปอนด์ ที่วิ่งหนีแต่จนมุม นอกจากนี้กลุ่มที่รุมทำร้ายยังปาระเบิดขวดเผาซ้ำจนไฟลุกติดตามตัว ทำให้วงแตกและต่างคนต่างหนีเอาชีวิตรอด

แม่ค้าในตลาดบอกว่า กลุ่มผู้ก่อเเหตุบุกเข้ามา แล้วก็เอาซิงก์ล้างจานเขวี้ยงใส่เด็กทั้ง 2 คน ตอนนั้นตำรวจสายตรวจเปิดไซเรนมา กลุ่มผู้ก่อเหตุเลยแยกย้ายกันหลบหนีไป

วันที่ 26 พ.ค. 2566 ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณตลาดที่กำลังสร้างใหม่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยวันนี้ในเวลา 15.00 น. มีเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในจุดเกิดเหตุ

ทีมข่าวได้ภาพจากวงจรปิดเพิ่มเติม 7 มุมที่จะเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด โดยวงจรปิดในมุมที่ 1 และ 2 จะเป็นภาพที่จะเห็นว่า กลุ่มของคนเจ็บได้นั่งกันอยู่บริเวณข้างห้องน้ำของตลาด จนกระทั่งเวลาตามในกล้องก็คือ 23.23 น. กลุ่มของคนก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ 12 คัน นับคนขี่คนซ้อนรวมแล้วได้ 25 คนเข้ามาในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะมีกล้องจับภาพได้ทั้งหมด 3 มุม คือมุมที่ 3, 4, 5

จากนั้นพอมาถึงก็วิ่งถืออาวุธทั้งมีดดาบ มีดดายหญ้า รวมถึงไม้เท้า เข้าไปรุมตีนายปอนด์ และนายบอส แล้วก็มีบางคนใช้ระเบิดขวดปาเข้าไปใส่ทั้งสองคน จนไฟลุกติดตัวต้องวิ่งหนีออกมาเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งจุดนี้จะมีภาพเหตุการณ์ทั้งหมดจับภาพได้ 2 มุม ซึ่งมุมที่ 1.เป็นมุมที่เห็นในขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนถูกรุมทำร้าย ส่วนมุมที่ 2.จะเห็นชัดเจนว่า คนที่จุดไฟระเบิดขวดปาใส่คนเจ็บสวมมวกกันน็อก พอปาเสร็จก็จะเห็นว่าคนเจ็บก็คือนายบอส วิ่งข้ามรั้วในขณะที่ไฟยังลุกติดตัวอยู่

ต่อมาจะเป็นภาพวงจรปิดมุมที่ 6 และ 7 จะเห็นว่า คนเจ็บได้วิ่งหนีออกมาจากจุดเกิดเหตุ เป็นนายบอส ที่วิ่งออกมาก่อน จากนั้นนายปอนด์ ที่บาดเจ็บสาหัส ก็ได้วิ่งตามกันออกมา ซึ่งก็จะมีกลุ่มของคนก่อเหตุพยายามวิ่งและขี่รถตามออกมา แต่หาคนเจ็บไม่เจอ

ซึ่งภาพวงจรปิดในมุมที่ 7 จะเห็นว่า นายบอส ได้วิ่งผ่านหน้ากล้องเข้ามา ส่วนนายปอนด์ เดินออกมาจากด้านหลังของหมู่บ้าน แล้วก็ไปขอความช่วยเหลือที่หน้าโต๊ะสนุกเกอร์ ในสภาพเลือดอาบหน้า จนพนักงานโต๊ะสนุ๊กต้องโทรศัพท์ไปแจ้งกับทางกู้ภัย ซึ่งจะเห็นว่า ในขณะที่กู้ภัยมาถึง ก็ห้ามเลือดแล้วก็นำผ้าก๊อซพันรอบหัวของนายปอนด์ ก่อนที่นายปอนด์ จะล้มตัวลงไปนอนที่พื้น จนทางกู้ภัยต้องนำเปลบอร์ดมาหามนายปอนด์ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของนายบอส อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่หน้าและตามมือตามแขน ส่วนนายปอนด์ อายุ 16 ปี ต้องเย็บที่ศีรษะจำนวน 30 เข็ม

ทีมข่าวได้ไปเจอกับนางกิ๊ก แม่ของนายบอส เปิดใจกับทีมข่าวว่า เหตุการณ์ที่ลูกชายกับเพื่อนถูกทำร้าย เป็นเหตุการณ์บานปลายมาจากที่ตนเองเคยพาลูกชายไปร้องทุกข์กับคุณกันจอมพลัง เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตนเองพาลูกชายไปร้องในฐานะถูกกลุ่มวัยรุ่น ก็คือคู่อริกับลูกชายบุกมาคุกคามที่ห้องพัก โดยในคลิปกลุ่มอริของลูกชายพยายามงัดบานเกล็ดหน้าต่าง แล้วก็สอดปืนเข้ามาเพื่อขู่ให้ตนเองพาลูกชายออกจากห้องไปเจอกับพวกเขา ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า พวกอริของลูกชาย พูดจากร้าวร้าวขึ้นมึงขึ้นกู และด่าตนเองเสียๆ หายๆ

โดยหลังจากนั้น ลูกชายก็ไปเอาคืน แก้แค้นกันไปกันมา ตนเองตัดสินใจไปแจ้งความแล้ว ก็ไปออกรายการกับคุณกันจอมพลัง แต่ปรากฏว่า หลังรายการออกอากาศไปไม่กี่วัน ทางฝั่งผู้ปกครองของคู่อริก็ได้มาไกล่เกลี่ยจบเรื่องไป แต่อริของลูกชายบางคนไม่ยอมจบ ทักมาหาลูกชายทำนองว่า ไปร้องเรียนทำไม ไม่ยอมจบเหรอ จนกระทั่งวันเกิดเหตุ มีเพื่อนในกลุ่มของลูกชายได้ล่อลวงลูกชายออกไปให้ถูกทำร้าย

ยอมรับว่าเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังเห็นภาพในวงจรปิด ก็ได้ถามลูกไปว่า ทำไมลูกถึงไม่สู้เขา ซึ่งลูกชาย ตอบมาแค่ว่า ตรงจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิด ที่ผมไม่หนี เป็นเพราะว่าผมเป็นห่วงน้องก็คือปอนด์ ที่ไปด้วยกัน อีกอย่างหากผมสู้ ก็อาจจะถูกทำร้ายจนถึงชีวิต

อย่างไรก็ตาม หากผู้ปกครองฝั่งอริฟังอยู่ ก็อยากจะฝากไปบอกกับลูกๆ ของพวกคุณให้หยุดเถอะ แก้แค้นกันไปก็ไม่มีประโยชน์ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขอยืนยันว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการแก้เเค้นกันไม่ใช่เรื่องต่างสถาบันหรือเรื่องผู้หญิง

ส่วนคุณปิ่น อายุ 21 ปี พี่สาวของนายปอนด์ ผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่น้องชายออกไปเป็นเพื่อนนายบอส จนถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ได้เป็นเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องนักเรียนต่างสถาบัน ซึ่งตอนนี้ได้พาน้องชายไปแจ้งความเอาไว้แล้ว โดยตำรวจแจ้งมาว่าจับกุมผู้ก่อเหตุได้บางส่วน ซึ่งคนที่จับได้เป็นเยาวชนจึงได้มีการเข้าไปสอบถามว่าทำน้องตนเองทำไม โดยคนที่ถูกจับได้ไม่ยอมบอกเหตุผล แต่คนที่ยังหลบหนีอยู่ได้โทรศัพท์มาข่มขู่ว่า หากไปแจ้งความจับเขา แล้วทำให้เขาเข้าคุก จะไม่ยอมจบกับครอบครัว

เผาทั้งเป็น 2 โจ๋