ตำรวจลุยค้นป่าหาจุดซุกศพอึ้งผลตรวจ"ณาดา"ตายก่อนจมน้ำ บิ๊กโจ๊กจ่อบินด่วนคลี่คดี

จากกรณีน้องณาดา วัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาในแอ่งน้ำ ห่างจากบ้านพักประมาณ 650 เมตร ในพื้นที่จ.นราธิวาส โดยพบศพเมื่อ16พ.ค. 66 หลังหายตัวไป 2 วัน

ขณะที่ผลชันสูตรเบื้องต้น พบร่องรอยการถูกย่ำยี

ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวน ได้เชิญผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ รวมทั้งตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบเทียบ อยู่ระหว่างรอผลตรวจยืนยันตัวคนร้าย

ล่าสุดเมื่อช่วง 6 โมงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจชุดคลี่คลายคดี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนราธิวาส ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานบริเวณพื้นที่ด้านหลังบ้านของ 3 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นพื้นที่ป่า ที่นายซี อ้างว่า ได้เดินทางไปหาบ้านเพื่อนในเส้นทางหลังบ้านและหลงอยู่ภายในป่า

โดยจากการเดินสำรวจของทีมข่าวพบว่า เจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาตชาวบ้านตัดไม้บางส่วนในพื้นที่จุดต้องสงสัยพร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเดินทางเข้าไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในจุดนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ มีข้อมูลจากผลชันสูตรเพิ่มเติมของน้องณาดา ระบุว่า ไม่พบน้ำในปอด คาดเสียชีวิตก่อนถูกนำร่างทิ้งน้ำ

มีรายงานข่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. จะบินด่วนมาติดตามความคดีนี้

ทีมข่าวช่อง8 กลับไปที่บ้านของนายซีอีกครั้ง โดยนายซี บอกว่า นายซีบอกว่า เมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่มาตรวจภายในห้องนอนของผม เอาฟูกที่นอน เสื้อผ้าและกางเกงบางส่วนไปตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งตนเองได้ให้ความร่วมมือทุกอย่าง โดยวันนี้ผมหายไข้แล้ว และมีความเครียดน้อยลงเนื่องจากตำรวจเข้ามาอธิบายถึงเหตุผลที่พุ่งเป้ามาที่บ้านของผมเพราะบ้านผมอยู่ใกล้ศพน้องณาดาที่สุดก็เท่านั้น และตำรวจบอกผมว่า ไม่ได้ตรวจสอบแค่บ้านผมบ้านเดียว บ้านหลังอื่นในหมู่บ้านบางหลังก็เข้าไปตรวจเช่นกัน ซึ่งผมเข้าใจการทำงานของตำรวจมากขึ้นและเชื่อว่า ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับผม

ส่วนบาดแผลบริเวณร่างกาย ทีมข่าวได้ถามย้ำว่า เกิดจากการหลงป่าจริงหรือไม่ นายซียังคงยืนยันว่า บาดแผล รอยข่วนทั้งหมด เกิดขึ้นหลังวันที่พบศพน้องณาดาจริงๆ โดยตนเองหลังจากถูกตำรวจนำตัวไปสอบ หลังพบศพน้องณาดาได้เพียง 1 วัน (17 พ.ค.) และถูกปล่อยตัวออกมา ตนเองยอมรับว่า เครียดมาก เพราะกลัวจะถูกใส่ร้ายกลายเป็นแพะ จึงได้หนีไปนอนบ้านเพื่อน โดยไปนอน 1 คืน จากนั้น ตนเองได้ขอตัวกลับไปนอนที่บ้าน แต่ระหว่างทางกลับ ซึ่งบ้านเพื่อนอยู่ติดเขาภายในป่า เพื่อนบ้านให้ตนเองเดินตรงไปอย่างเดียว จะถึงบ้านของตนเอง ด้วยความที่ตนเองไปบ้านเพื่อนคนนั้นครั้งแรก จึงไม่คุ้นชินเส้นทาง และหลงอยู่ภายในป่า 2 วัน 2 คืน ไม่ได้กินอะไรเลย

นายซีบอกทิ้งท้าย คนร้ายที่ลงมือฆ่าเด็กได้ขนาดนี้ ถือว่าโหดเหี้ยมมากๆ ไม่ใช่ลูกผู้ชาย หากตำรวจจับคนร้ายได้ก็ขอให้ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด และตอนนี้อยากให้ผลตรวจดีเอ็นเอ ออกมาเร็วๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้พ้นจากข้อกล่าวหาเสียที

โดยพ่อของน้องณาดา บอกว่า ตนเองรู้สึกมีกำลังใจขึ้นมาก ที่ขณะนี้ตำรวจทุกหน่วยได้ช่วยกันตามจับกุมคนร้ายที่ฆ่าลูกสาวให้ และสภาพจิตใจดีขึ้นมาก เนื่องจากญาติพี่น้อง รวมถึงหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนเองก็มีความหวังว่า รอง ผบ.ตร. จะมาคงใกล้ที่จะจับกุมคนร้ายได้แล้วแน่ๆ

ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ฆ่าน้อง 5 คนที่ตำรวจนำมาสอบ ยืนยันที่ผ่านมาตนเองไม่เคยมีปัญหากับคนเหล่านั้น และแทบไม่เคยคุยหรือสนิทกันเลย ซึ่งตนเองไม่รู้เลยว่า แรงจูงใจอะไรทำไมเขาถึงต้องทำร้ายลูกสาวตนเองด้วย

"นายบี ซึ่งเป็นคนไปเรียกตนเองไปดูศพ ซึ่งนายบีอ้างว่า ระหว่างไปช่วยนำศพน้องณาดาขึ้นจากบ่อน้ำ ได้เผลอไปเหยียบเปลือกหอยทำให้เลือดออกที่ส้นเท้า ตนเองขณะนั้นไม่ได้สังเกตจริงๆว่า นายบีเหยียบ เปลือกหอยเลือดออกบริเวณเท้าจริงหรือไม่ เพราะตอนนั้นตกใจห่วงอยู่แต่ลูก แต่ก็เชื่อว่า นายบีไม่น่าจะใช่คนร้าย เพราะหลังพบศพน้องนายบี ก็ไปร่วมงานศพ และก่อนจะพบศพน้องนายบีก็เคยช่วยหาน้องอีกด้วย" พ่อของน้องณาดา กล่าว

3 ขวบตายก่อนทิ้งน้ำ!