ผลตรวจศพ "ณาดา" อวัยวะเพศฉีกขาด ปวีณาลั่นจับได้ต้องประหาร

จากกรณี พ่อของน้องณาดา อายุ 3 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจขอให้ช่วยติดตามหาลูกสาวหลังหายตัวไปจากหน้าบ้านซึ่งเป็นเป็นร้านขายข้าวเกรียบ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.

ก่อนจะมีชาวบ้านไปพบน้องกลายเป็นศพลอยน้ำอยู่ในแอ่งน้ำห่างจากบ้านพัก 650 เมตร สภาพศพเปลือยท่อนล่าง ในช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ค. 66

โดยทีมข่าวได้สอบถาม เด็กหญิงพลอย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวคนโตของนายซี ยืนยันว่าพ่อไม่ใช่คนร้าย เพราะในวันเกิดเหตุอยู่บ้านกับตัวเอง

ล่าสุดนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางจากกรุงเทพมาลงที่สนามบินจังหวัดนราธิวาส โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หัวหน้าบ้านพักเด็กจังหวัดนราธิวาส และพ่อแม่ของน้องณาดามารอรับ เมื่อพ่อแม่ของน้องณาดาพบนางปวีณา แม่น้องณาดาเข้าเข้ากอดคุณปวีณาและขอบคุณที่เดินทางมาช่วยติดตามเรื่องคดีของลูกสาว และลงพื้นที่เกิดเหตุ

ต่อมาคุณปวีณา ได้พูดคุยกับ พ.ต.อ.มะตาฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง เพื่อขอให้เร่งรัดคดี

"เด็กถูกฆ่า ข่มขืนแน่นอน เพราะว่าทางผลพิสูจน์ชันสูตรนิติทางวิทยาศาสตร์ ผลออกมาเด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ ตรวจดีเอ็นเอแล้ว โดยอวัยวะเพศ พบรอยฉีกขาดชัดเจน ถูกกระทำแน่นอน เรื่องตรงนี้ก็เป็นเรื่องกังขา เหมือนกันตอนที่โดยอุ้มไป ซึ่งเด็กวัยเพียง 3 ขวบ ทำกับเด็กแบบนี้รับไม่ได้ เขาเด็กมาก ถอดผ้าอ้อมเองยังไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนที่กระทำโหดเหี้ยมเกินมนุษย์ ซึ่งเรารับไม่ได้จริงๆ และไม่อยากให้เกิดขึ้นในที่ไหนหรือแผ่นดินไทยก็ตาม เพราะฉะนั้นจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้ประหารชีวิตไปเลย" นางปวีณา กล่าว

ต่อมาพ.ต.อ.มะตาฮา เปิดเผยว่า ช่วงแรกตำรวจตั้งเป้าไปที่รถเก๋งสีบรอนซ์ของลูกค้าที่มาซื้อข้าวเกรียบเป็นคนลักพาตัวเด็กไป ทำให้ตำรวจค่อนข้างเสียเวลาในการไล่กล้องวงจรปิดติดตามรถต้องสงสัยค่อนข้างมาก และไม่ได้ให้น้ำหนักไปที่คนใกล้ตัว หรือ พื้นที่หลังบ้านน้องณาดาที่คนร้ายใช้ลักพาตัวไป

กระทั่งมาพบศพของน้องณาดาช่วงเช้าวันที่ 16 พฤษภาคม มีคนเลี้ยงวัวไปพบศพของน้องในแอ่งน้ำห่างจากบ้านประมาณ 650 เมตร ซึ่งจนถึงขณะนี้ ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย รวมมากกว่า 5 คน มาสอบปากคำ และเก็บดีเอ็นเอทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจซึ่งคาดว่าจะออกภายใน 1-2 วันนี้

และจนถึงตอนนี้ ตำรวจมั่นใจแล้วว่า น้องณาดาเดินไปจมน้ำเองไม่ได้ และ “มีคนร้ายลงมือกระทำชำเราน้องณาดาณาจริงๆ เนื่องจาก กางเกงและรองเท้าของน้องอยู่คนละที่กับศพ และจากผลชันสูตรศพเบื้องต้น หมอพบร่องรอยการฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศของน้องณาดา” คาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือข่มขืน ก่อนจะฆ่าทิ้งนำศพโยนแอ่งน้ำเพื่ออำพรางศพ ส่วนคนร้ายจะเป็นใครนั้น ตำรวจกำลังเร่งไขปริศนาอยู่ ซึ่งส่วนสำคัญที่สุดคือต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ และหลักฐานนิติวิทยาศาสตร์

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถามพ่อของน้องณาดา บอกว่า ตนเองนั้นสงสัยมาตั้งแต่วันที่เจอศพลูกสาวแล้วว่า ลูกสาวอาจจะถูกข่มขืนแล้วฆ่าโยนทิ้งน้ำ เนื่องจากตนเองเป็นคนดึงศพของลูกสาวขึ้นมาจากบ่อน้ำ

กระทั่งวันที่ตนเองเดินทางไปรับศพลูกสาว หมอได้บอกผลชันสูตรเบื้องต้นว่า พบร่องรอยฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศน้องจริงๆ ซึ่งทันทีที่ได้ยินจากหมอตนเองเสียใจมากที่ดูแลลูกสาวได้ไม่ดีพอ ซึ่งตนเองและภรรยาหลังจากรู้ผลตรวจหัวใจแทบสลาย ไม่คิดว่าคนร้ายจะโหดเหี้ยมขนาดนี้ และหากตำรวจจับคนร้ายได้ก็อยากให้ได้รับโทษประหารชีวิตไปเลย

ส่วนบุคคลต้องสงสัยที่ตำรวจนำไปสอบปากคำมีทั้งหมด 5 คน ตนเองเชื่อว่า หนึ่งในนั้นต้องเป็นคนร้ายตัวจริงแน่ๆ ซึ่งตนเองสงสัยและบอกกับตำรวจไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งคนร้ายนั้น ต้องเป็นคนในพื้นที่ และรู้จักสถานที่เกิดเหตุเป็นอย่างดี