สอบ 5 ชายเอี่ยว "น้องณาดา" ดับ บิ๊ก ตร.ลงเองแถมปวีณาจ่อช่วยอีกแรง

จากกรณี พ่อของน้องณาดา อายุ 3 ขวบ ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจขอให้ช่วยติดตามหาลูกสาวหลังหายตัวไปจากหน้าบ้านซึ่งเป็นเป็นร้านขายข้าวเกรียบ เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 16.00 น.

ก่อนจะมีชาวบ้านไปพบน้องกลายเป็นศพลอยน้ำอยู่ในแอ่งน้ำห่างจากบ้านพัก 650 เมตร สภาพศพเปลือยท่อนล่าง ในช่วงเช้าของวันที่ 16 พ.ค. 66

ซึ่งตำรวจคาดว่า น้องไม่น่าจะเดินจมน้ำเองได้ และเชื่อว่า มีคนร้ายลักพาตัวน้องไป โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจชันสูตรจากแพทย์อย่างละเอียดว่า เด็กถูกกระทำชำเราด้วยหรือไม่

ซึ่งเมื่อวานนี้ (17 พ.ค.) ตำรวจได้เชิญตัว ชาวบ้านในพื้นที่ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปตรวจสอบ

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ยังเกาะติดคดีนี้ เราเดินทางไปที่บ้านของนายซี (นามสมมุติ) ซึ่งมีบ้านอยู่หลังที่ใกล้จุดที่พบศพน้องณาดามากที่สุด พบว่า นายซีหลังจากตำรวจสอบปากคำและนำตัวไปเก็บดีเอ็นเอที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ได้ปล่อยตัวกลับบ้านไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำเพิ่มตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่วันนี้ (18 พ.ค.)

ล่าสุดที่ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส พลตำรวจโทนันทเดช ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้เดินทางมาประชุมติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง โดยเปิดเผยว่า วันนี้ตนเองได้เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของน้องณาดา ซึ่งตอนนี้หลักๆอยู่ในขั้นตอนการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการทำคดี ซึ่งตำรวจได้เดินตามขั้นตอนอย่างละเอียด เก็บพยานหลักฐานทุกอย่างทั้งนิติเวชศาสตร์พยานบุคคล และกล้องวงจรปิดในพื้นที่เกิดเหตุ รวมถึงการชันสูตรศพของน้องณาดา ที่หลังจะพบศพได้รีบผ่าชันสูตรทันที

เช่นเดียวกับบุคคลต้องสงสัยซึ่งขณะนี้ตำรวจได้นำตัวมาสอบและเก็บดีเอ็นเอทั้งหมดแล้ว ซึ่งหลักๆตอนนี้อยู่ระหว่างการรอผลตรวจพิสูจน์หลักฐานทุกอย่างที่เก็บมา

ทีมข่าวถามต่อ คิดว่า คดีดังกล่าวมีคนร้ายมากกว่า 1 คนหรือไม่ ผบช.ภ.9 ตอบว่าขอให้ หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นตัวชี้จะดีกว่า

แต่สิ่งที่ตำรวจค่อนข้างมั่นใจคือน้องณาดาไม่สามารถที่จะเดินไปเสียชีวิตในจุดที่พบศพเองได้ ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง ทั้งพื้นที่ที่ไกลจากบ้าน ลักษณะการแต่งกายของน้อง

ทีมข่าวถามต่อ ตำรวจกลัวหรือไม่ที่จะไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ในทันทีเหมือนอย่างคดีน้องชมพู่ บ้านกกกอก ที่ จ.มุกดาหาร ซึ่งตำรวจมีบทเรียนมาแล้ว ผบช.ภ.9 ตอบว่าตอนนี้ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ ยิ่งในพื้นที่ ภาค 9 ที่ตนเองรับผิดชอบ การจับกุมคดีอุกฉรรจทุกคดีก็ทำสำเร็จ ก็ขอให้เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ด้วย

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับ เด็กหญิงพลอย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาวคนโตของนายซี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันที่น้องณาดาหายตัวไป 14 พฤษภาคม ช่วงเวลา 4 โมงเย็นๆว่า พ่อและตนเองยังนอนเล่นอยู่ภายในบ้านพักไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนตั้งแต่เช้า และพ่อก็เพิ่งจะขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านภายหลังที่แม่ของน้องณาดาเดินทางมาถามหาน้องณาดากับอาที่บ้าน พ่อจะออกไปก่อเหตุอุ้มน้องณาดาเป็นไปไม่ได้ น้องณาดาไม่เคยแวะมาเล่นแถวบ้านตนเองด้วยซ้ำ พ่อก็ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวหรือรู้จักกับน้องณาดาด้วย

ซึ่งหลังจากน้องณาดาหายตัวไปแล้ว พ่อถึงได้ขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปที่ตลาดนัดเพื่อไปซื้ออาหารให้ตนเองกิน ส่วนตนเองก็ออกจากบ้านไปพร้อมน้าสาว และไปบังเอิญเจอพ่อที่ตลาดนัด ซึ่งพ่อก็มีท่าทีปกติทุกอย่าง โดยพ่อขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านคนเดียวหลังจากซื้อของที่ตลาดนัดเสร็จ ส่วนตนเองซื้อของกินได้ไม่นานก็เดินกลับบ้านตามพ่อไปติดๆ และนำอาหารที่ซื้อมานั่งกินกับพ่อบนบ้านพัก

วันนั้นจำได้ว่า "พ่อใส่เสื้อสีแดง" ซึ่งไม่ตรงกับชายชุดสีขาวตามในกล้องวงจรปิดที่ตำรวจสงสัยด้วยซ้ำ ซึ่งตนเองมั่นใจว่า พ่อไม่เกี่ยวข้องการตายของน้องณาดาแน่นอน และอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนเองของตนเองด้วย

โดยในวันพรุ่งนี้ คุณปวีณา หงษ์สกุล จะลงพื้นที่มาช่วยติดตามคดีด้วย

เร่งคลายคดี 3 ขวบตายเปลือย