พฤษภาคมนี้ พบ 2 อีเว้นท์ใหญ่จากช่อง 8 "ช่อง8 แข่งกันรวย" และ "เปย์ลั่นสนั่นนิคม" ซีซั่น2 ขนทัพศิลปินแน่นเวที

หลังจากที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ตะลุยมอบความสุขกับพี่น้องภาคใต้ ในงานคอนเสิร์ต “สิงห์เหนือเสือใต้ หรอยแรงโชว์” presented by ใหม่ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ดี จนสิ้นสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดขอส่งไม้ต่อความสนุกเพื่อแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องกับ “ช่อง8 แข่งกันรวย” เสิร์ฟให้ชมถึงทางหน้าจอบ้านคุณ ต่อด้วยความสนุกกับงานคอนเสิร์ต “เปย์ลั่นสนั่นนิคม” ซีซั่น2 พร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย ให้พี่น้องได้พบปะความสนุกคูณสอง

เริ่มที่รายการน้องใหม่แกะกล่อง “ช่อง8 แข่งกันรวย” นำโดย พิธีกรตัวตึง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” พร้อมแขกรับเชิญสายฮา ลาล่า ขวัญนภา และลูลู่ ดวงฤดี ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะมีแต่ความสุขและความสนุก โดยเทปแรกประเดิมกันที่ โรงเรียนวัดท่าไชย(ประชานุกูล) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มาพร้อมเกมการแข่งขันความสามารถด้านอาชีพ ชิงเงินรางวัลเติมฝันให้ชุมชนอยู่ดีกินดี สนับสนุนชุมชนกว่า 100,000 บาท เพื่อเชื่อมโยงให้เกิดความสามัคคีและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับชุมชน และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ของดีประจำท้องถิ่นให้พ่อแม่ชาวเกษตรกรสร้างรายได้ ที่สำคัญยังขนทัพนักแสดง และศิลปินดังมาร่วมตั้งทีมแข่งขันอีกด้วย โดยจะออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.40 - 10.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เป็นครั้งแรก และครั้งต่อไปต่อกันที่จังหวัดเพชรบูรณ์

ต่อเนื่องด้วยคอนเสิร์ต “เปย์ลั่นสนั่นนิคม” ซีซั่น 2 เป็นกิจกรรมพิเศษของช่อง 8 ที่จัดขึ้นเข้าสู่ปีที่ 2 พร้อมยกขบวนเสิร์ฟความบันเทิงถึงประตูโรงงาน จูงมือหนุ่มสาวชาวนิคมแบบถึงตัว มาสนุกลั่นสนั่นนิคมไปพร้อมกัน กับขบวนศิลปินตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการเพลง สมกับเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตเพื่อคนโรงงาน พร้อมกิจกรรมและรางวัลมาเปย์อีกมากมาย จัดกันที่แรก ณ นิคมอุตสาหกรรม จังหวัดปราจีนบุรี บริเวณ ตลาด 304 พลาซ่า อ.ศรีมหาโพธิ พบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่จากนักร้องชื่อดัง เบิ้ล ปทุมราช, ธัญญา อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, ลาดา อาร์สยาม, บิว พงษ์พิพัฒน์, โฬม อาร์สยาม, นุ้ย สุวีณา พร้อมความสนุกจากวงโปงลางสะออน นำโดย อี๊ด สมพงษ์, ลาล่า ขวัญนภา และ ลูลู่ ดวงฤดี ที่ยกทีมวงโปงลางสะออนมามอบความสนุกโคจรมาเจอกันครั้งแรกแบบฟูลทีม หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป และต่อเนื่องด้วยในเดือนมิถุนายน จ.พระนครศรีอยุธยา

ห้ามพลาด! แฟนๆ ที่ไม่อยากพลาดความสนุก ทั้งรายการ “ช่อง8 แข่งกันรวย” และคอนเสิร์ต“เปย์ลั่นสนั่นนิคม” ซีซั่น 2 สามารถติดตามการเคลื่อนไหวได้ในเพจเฟซบุ๊กช่อง 8 และเพจข่าวช่อง 8