โคตรเถื่อน! กราดยิง 7 นัด ชำระแค้นอริ จี้ ตร. จัดการก่อนนองเลือด

ที่ จ.นนทบุรี มีเหตุการณ์กราดยิงใส่วินจักรยานยนต์รับจ้าง บริเวณซอยภูมิเวท หน้าวัดกลางเกร็ด 6 - 7 นัด กระสุนเจาะประตูด้านขวาของรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ของนางกานต์รวี หรือทราย เป็นรู เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีภาพวงจรปิดเห็นวัยรุ่นขี่ จยย. ซ้อนกันมา 2 คน ใช้ปืนยิงเข้าใส่ซุ้มร้านอาหารจากอีกฝั่งถนน แล้วขี่หลบหนีไป

นายอภิรักษ์ คนในวิน จยย. เล่าว่า ย้อนกลับไปก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน คือวันที่ 9 พ.ค. ตอนเย็น คู่อริคือนายปอม ตะโกนด่าก่อน ตนจึงด่ากลับไป จากนั้นนายปอมก็ทักเฟซบุ๊กท้าทายให้ “เจอตัวต่อตัว” โดยพี่ชายของตนเข้าไปเคลียร์ให้ สุดท้ายฝั่งนายปอมยอมขอโทษ ทุกอย่างก็จบ

แต่ปรากฏว่า ช่วง 9 โมงเช้า วันที่ 10 พ.ค. มีกลุ่มของนายปอมมาสองคน ชื่อ นายแป๊ะ และนายหำ เดินมาถาม “จะไปไหน” จากนั้นทั้งสองมารุมต่อยตน เลยชักมีดแทงสวน ทำให้คนที่มาทำร้ายหนีไป พอตกดึกทั้งสองคนขี่ จยย.เลี้ยวโค้งมาสาดกระสุนยิงคนในวินตามภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งตนจำได้เพราะตอนที่แทงกันกับตอนมายิงใส่ชุดเดียวกัน ก็รู้สึกแปลกใจว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนายหำ แต่ทำไมจึงมาทำแบบนี้

นายอภิรักษ์ ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยมีเรื่องเลยเพราะตนทำมาหากินขี่วินรับจ้าง แต่ทุกครั้งที่เจอหน้าฝั่งโน้นตะโกนด่าเป็นประจำ

ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้ภาพวงจรปิด หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 ได้ขี่รถมุ่งหน้าออกถนนใหญ่ไปทางท่าน้ำปากเกร็ด

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ไปเจอกับนางกานต์รวี หรือทราย ที่รถเสียหาย ซึ่งเป็นพี่ของนายอภิรักษ์ เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันที่แล้ว คนที่มาก่อเหตุยิงกลุ่มวินนั้น เป็นคนในแก๊งของนายปอม ซึ่งนายปอมคนนี้เคยมีเรื่องกับสามีของทราย เป็นเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2566 นายบอล สามีของทรายโดนกลุ่มคู่กรณี 6 รุม 1 ฟันหัวเป็นแผล หลังจากไปถามลุงป้อม รุ่นใหญ่แถวนั้นว่ามองหน้าทำไม ทำให้ลูกชายลุงป้อม ที่ชื่อปอมไม่พอใจพาพวกมาทำร้าย

ต่อมา 4 มีนาคม นายบอลเข้าไปเคลียร์กับลุงป้อม แต่ลุงหยิบมีดเหมือนจะฟันแต่มีการยื้อแย่งกัน สามีทรายตบลุงป้อม 2 ที ฝั่งทรายขึ้นโรงพักยอมรับผิด แต่คู่กรณีบอกอาการบาดเจ็บหนักเข้า รพ.

จากนั้น 9 พฤษภาคม นายอภิรักษ์ น้องชายของทราย มีเรื่องกับแก๊งปอม เริ่มต้นจากที่ปอมมาท้าทายก่อน อภิรักษ์เลยด่าสวนกลับไป และคนในแก๊งได้ขอโทษ

กระทั่ง 10 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. อภิรักษ์โดนแก๊งปอมบุกมาหา ก่อนรุมกระทืบ จึงชักมีดแทงสวน 1-2 ครั้ง แล้วเวลา 21.23 น. คนในแก๊งปอมก็บุกมากราดยิงหน้าวิน 6-7 นัด ก่อนหลบหนี

ถามว่ามีเรื่องอะไรกัน ทรายบอกตรงๆ เลยว่าไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร เริ่มต้นจากแค่ถามว่ามองหน้าทำไม กลายเป็นเรื่องรุมทำร้าย และต่อเนื่องมาถึงเรื่องยิงล่าสุด คุณทรายมองว่าเกี่ยวกับแก๊งปอมที่ไม่ถูกกันแบบไม่มีสาเหตุใดๆ

ซึ่งขณะนี้ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด กำลังติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนดำเนินคดี และจะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำด้วย

ชำระแค้นด้วยลูกปืน