"พชร์ อานนท์" บุกขึ้น ปอท. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อแจ้งความจับเกรียนโซเชียลหลังท้าทาย เพราะได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์หนัง เอาไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต

วันนี้ (12 พ.ค. 66) เมื่อเวลา 10.30 น. ได้เดินทางมา กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี1 เพื่อเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการเอาผิดกับบุคคลที่ละเมิดลิขสิทธิ์หนัง โดยได้มี พล..ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี1 เป็นผู้รับเรื่องร้องเรียน พร้อมให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการลงบันทึกประจำวัน และนัดให้สอบปากคำอีกครั้ง

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ที่วันนี้มาแจ้งความเพราะต้องการเอาผิดบุคคลพวกนี้ ที่มีการมาท้าทายด้วยการส่งข้อความส่วนตัวมาถึงตน ยิ่งสิ่งที่เกิดขึ้นคือการละเมิดลิขสิทธิ์ ส่วนตัวได้มีการระบุชัดเจนว่าห้ามนำไปเผยแพร่ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาต เลยตามเก็บรวบรวมหลักฐานทั้งมาส่งให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการทั้งแพ่งและอาญา ความตั้งใจคือจะฟ้องทุกรายที่เก็บหลักฐานมา วางไว้รายละ 1 ล้านบาท ไม่มีการยอมความหรือไกล่เกลี่ยนอกรอบ เจอกันในศาลอย่างเดียว ที่ต้องมาแจ้งความเพราะว่าบุคคลเหล่านี้ไม่เกรงกลัวกับกฎหมาย คิดว่าจะเอาผิดไม่ได้ เชื่อใจว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างถึงที่สุด