คุณตาวัย 65 ขี่จยย.พลัดตกบ่อพัก วางท่อระบายน้ำหน้าบ้าน เหล็กเสียบเบ้าตา เจ็บสาหัส

วันที่ 12 พ.ค.2566 ตำรวจ สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี รับแจ้งมีเหตุคนขับขี่ รถ จยย.เข้าบ้านพัก แล้วเสียหลักตกลงข้างถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนน 3456 สายสว่างอามรณ์ – บ้านโค้กหมอ ต.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมประสาน กู้ภัยสว่างอารมณ์ และกู้ภัยอุทัยธานี (สว่างอารมณ์ พร้อมหนองฉาง ) นำเครื่องมือตัดถ่าง เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ มีการขยายถนนเป็น 4 เลน มีการก่อสร้างขุดลอกถนนทำท่อระบายน้ำ และบ่อพัก มีการขุดดินลึก 1.50 เมตร กว้าง 1 เมตร เป็นทางยาวข้างถนน เพื่อวางท่อระบายน้ำ และบ่อพักน้ำ และได้มีการถมดินทางเข้าบ้านแต่ละหลังเป็นจุดๆ ที่เกิดเหตุหน้าตึกแถวบริเวณเยื้องหน้าบ้านพักเลขที่ 90/3 หมู่ 5 ต.สว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี พบผู้บาดเจ็บคือนายพีระวัตน์ ศรีสุธาชีพ อายุ 65 ปี ขับขี่จยย. ซูซูกิ แสีดำแดง ลื่นตกลงไปข้างถนน แล้วคว่ำหน้า ได้รับบาดเจ็บเบ้าตาซ้ายกระแทกเหล็กบ่อพักระบายน้ำทีโผล่ออกมา แทงลึก 15 ซม. เจ้าหน้าที่จึงระดมช่วยกันตัดเหล็กออกจากบ่อพัก แล้วรีบพาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสว่างอารมณ์ ในสภาพที่เหล็กยังคาเบ้าตาผู้บาดเจ็บ เพื่อให้หมอทำการดึงออก หลังจากนั้นนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ปรารักษ์

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บนั้นก่อนเคยทำงานอยู่ธนาคารแห่งหนึ่งในอำเภอสว่างอารมณ์ หลังจากนั้นได้มาอยู่บ้านพักหลังดังกล่าวพร้อมครอบครัว โดยสุขภาพร่างกายนั้นไม่แข็งแรง หลังจากเกิดเหตุทางผู้รับรับเหมาได้ระดมคนงานเก็บแผ่นเหล็กมาปิดท่อระบายน้ำ ที่ยังไม่มีการต่อเติม ให้สูงให้ได้ระดับถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ