ปิดฉากรัก 10 ปี "โบว์ เบญจวรรณ" น้ำตานองถูกบอกเลิก "ก๊อต จิรายุ" บอกเลิก ยังงงไม่รู้จุดพลิกอยู่ตรงไหน

หลังจากเป็นกระแสคลุมเครือมาสักระยะสำหรับ สำหรับคู่รักดาราอีกคู่ที่คบกันมานานถึง 10 ปี อย่าง
"ก๊อต จิรายุ" และ "โบว์ เบญจวรรณ" ซึ่งเดือนกุมภาที่ผ่านมาทั้งคู่เพิ่งฉลองครบครอบ 10 ปี แต่กลับมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันแล้ว

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (11 พ.ค. 66) "โบว์ เบญจวรรณ" ก็ได้ออกมาเปิดใจ ระบุว่าเพิ่งได้คำตอบจากฝ่ายชายว่าทุกอย่างจบแล้ว โดย "โบว์ เบญจวรรณ" เล่าด้วยว่า ตอนนี้อยู่ในจุดที่งงอยู่ เพราะตั้งแต่ต้นปีจนมาถึงวันครบรอบ คบกัน 10 ปี ก็ยังฉลองกันอยู่ สำหรับตัวเองไม่มีสัญญาณอะไร แต่หลังจากไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กฃับมาแล้วรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิม รู้สึกว่าฝ่ายชายอยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง จนสุดท้ายเงียบหายไปและไม่ได้ติดต่อกัน


"โบว์ เบญจวรรณ" บอกด้วยว่าจนสุดท้ายมีการพูดคุยและยอมรับทุกอย่างจบแล้ว "ตอนนี้เรารู้สึกว่ามันปุปปัปนะ และเราไม่อยากยอมแพ้เฉยๆ 10 ปีมันมีอะไรดีๆด้วยกันเยอะ เราโตมาด้วยกัน ผ่านมาด้วยกัน และคิดว่าไม่มีอะไรที่เราไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้"


"โบว์ เบญจวรรณ"ยอมรับว่าตอนนี้ยังมึน ๆ งง ๆ ไม่รู้ว่าจุดพลิกคือตรงไหน แต่ยอมรับว่ายังไม่หมดรัก ขอเวลารักษาใจ “ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ โบว์เห็นภาพในอนาคตของเราตลอด ทุกวันนี้ก็ยังเห็นอยู่ แต่ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น”