ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดอุบัติเหตุเก๋งข้ามเลนชนสิบล้อ ก่อนเสยรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง

 

กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่รถคันเจ้าของคลิปขับตามรถสิบล้อ แต่แล้วจู่ๆก็มีรถเก๋งคันสีขาวข้ามเลนพุ่งมาชนรถสิบล้อเต็มๆ ทำให้รถเก๋งกระเด็นหมุนกลับข้ามเลนไป จากนั้นรถสิบล้อได้พุ่งข้ามเลนไปชนรถขนหีบบัตรเลือกตั้ง จนรถหมุนกลับไปอีกทาง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายเลียบคลองวัดป่า-บางลี่ หมู่ 6 ตำบลวัดโบสถ์ อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง คันสีขาวทะเบียน 1 กส 1359 สุพรรณบุรี รถกระบะใส่ลูกกรง สีเทาตราโล่ ทะเบียน 1 นง 1369 กรุงเทพมหานคร และรถบรรทุกสิบล้อสีขาว ทะเบียน 84-5000 สุพรรณบุรี ชนอัดติดกันขวางถนน ครึ่งเลน ห่างกันประมาณ 50 เมตรพบรถเก๋ง สีขาวทะเบียน กท 4210 สุพรรณบุรี จอดอยู่กลางถนนสภาพหน้ารถมีรอยถูกชนพังเสียหายถึงห้องโดยสาร คนขับเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปลาม้า ให้แพทย์รักษา ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวคชาภา อายุ 34 ปี

ขณะที่ นายไพฑูรย์ วงศ์วีระกูล นายอำเภอสองพี่น้อง กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุทางอำเภอได้ดำเนินการขายย้ายหีบบัตรเลือกตั้งเขต 2 อำเภอสองพี่น้อง มาจากโรงเรียนสูงสุมารผดุงวิทย์ อำเภอบางปลาม้า เพื่อนำไปเก็บไว้ที่อำเภอสองพี่น้อง แต่สภาพอากาศไม่ค่อยดี กลัวฝนจะตก ถ้าใช้รถกระบะที่ไม่มีหลังบรรทุกกลัวบัตรจะเปียกฝนเสียหายจึงประสาน ขอใช้รถลูกกรงของ สภ.สองพี่น้อง พร้อมคนขับ ช่วยขนขณะกำลังเดินทางกลับอำเภอสอง พี่น้อง มีปลัดอำเภอ และรถติดตามอีก 1 คันก็มาเกิดอุบัติขึ้น ทำให้รถพังเสียหายหลายคัน มีคนเจ็บสาหัส 1 คน บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

ด้านนางสาว ศรีบัวบาน อายุ 35 ปี คนขับเก๋งสีขาวเป็นพยาบาล เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถจะไปทำงานโดยขับมาตามปกติ มีรถเก๋ง สีขาวอีกคัน ขับนำหน้า รถกระบะใส่ลูกกรงขอองตำรวจอยู่กลาง ถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ รถเก๋งคันหน้าได้ข้ามเลนพุ่งไปรถสิบล้อที่ขับสวนทางอย่างแรงจนรถหมุนมาชนรถกระบะตำรวจ และรถของตน

ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไรแน่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป