ตำรวจตามรวบ ไอ้แจ๊ค มือฆ่าเผาครึ่งตัวสาวใหญ่ร้านของเก่า สารภาพตั้งใจไปขโมยของแต่ผู้ตายร้องเสียงดัง เลยลงมือฆ่าและอำพรางศพ

ความคืบหน้าคดีหญิงเสียชีวิตที่ร้านรับซื้อของเก่า ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.วรรณา ตันติวณิชย์ อายุ 52 ปี ได้ถูกไฟคอกเสียชีวิตอยู่บริเวณภายในห้องมีบาดแผลไฟไหม้​บริเวณใบหน้ากับลำตัว

10 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวช่อง 8 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.1 บก.สส.ภ.1 นำโดย พ.ต.ท.พูนสุข เตชะประเสริฐพร รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1, พ.ต.ท.กิตติพงษ์ กิจก้าวเจริญกุล รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.1 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.สภ.บางบัวทอง ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวนาย พงษ์ภัทร จันทรเสนา หรือ แจ๊ค อายุ 35 ปี ชาวจ.อุดรธานี

โดย นายแจ๊ค ได้ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นคนที่ลงมือฆ่าน.ส.วรรณา จริงและในวันที่เกิดเหตุนั้นตนตั้งใจที่จะไปขโมยของในร้านขายของเก่าของน.ส.วรรณา แต่น.ส.วรรณา ตื่นมาเจอแล้วบอกว่าจะโทรศัพท์บอกให้นายสุทโธ ซึ่งเป็นสามี แต่นายแจ๊คกลัวว่าจะถูกดำเนินคดีจึงไปแย่งโทรศัพท์ จากนั้นน.ส.วรรณา ตะโกนร้องให้คนอื่นมาช่วยจึงใช้ผ้าอุดปากเพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องเรียกหาคนมาช่วย แล้วใช้สายไฟมัดมือและเท้าแล้วจึงใช้มีดปาดที่ลำคอของ แล้วได้เอาสร้อยข้อมือทองคำของน.ส.วรรณาไปด้วย จากนั้นได้จุดเทียนโดยใช้พวกเศษกระดาษทำเป็นเชื้อเพลิงเพื่อที่จะให้เกิดเพลิงไหม้ในร้านขายของเก่าเพื่อที่จะอำพรางศพ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมนายแจ๊คได้บริเวณบ้านหลังหนึ่ง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตรวจยึดของกลาง รถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กพต 160 ศรีษะเกษ และสร้อยข้อมือทองคำนำหนัก 1 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวนายพงษ์ภัทร ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป