สร้างโลก 2 ใบ "ไต้ฝุ่น" คบซ้อน กินตับ "ต้อม -พริ้ง" ความแตก แม่-ลูก ใช้ผู้ชายคนเดียวกัน

 

"เพลงรัก รอยแค้น" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อีพี31 นี้บอกเลยว่าเป็นใคร ใครก็ต้องแค้น เมื่อ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แอบสร้างโลก 2 ใบมีสัมพันธ์กับผู้หญิงถึง 2 คน ต้อม ณหทัย และ พริ้ง ชุติญา ในเวลาเดียวกัน แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือผู้หญิงทั้งคู่เป็นแม่และลูกกัน เมื่อไต้ฝุ่นรู้ความจริงจากที่คิดว่าเป็นผู้คุมเกม ก็ต้องหน้าชาไปเลยทีเดียว ทั้งเจ็บทั้งจุก ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก งานนี้บอกเลยต้องมีคนเจ็บ

 

 

เป็นฉากที่ เพียงเพ็ญ (พริ้ง) ตั้งใจจะเปิดตัวคุยกับ ประภาส (ไต้ฝุ่น) ต่อหน้า แม่จันทร์เพ็ญ (ต้อม) เพื่อเป็นสักขีพยานรักในวันเกิด แต่งานนี้ทำเอา จันทร์เพ็ญ ต้องอึ้งเมื่อคนที่ลูกสาวเปิดตัวกลายเป็นคนเดียวกับที่แม่รัก จึงเกิดเรื่องให้ต้องปะทะคารม ประภาส ถูกกระชากหน้ากากที่แอ๊บไว้ออกแถมยังถูกตราหน้าว่าเป็นแมงดา

เบื้องหลังฉากนี้ทำเอาน้ำตานอง ชอกช้ำใจ เพราะแฟนละครจะได้เห็นว่า ทั้งรักทั้งแค้น มันเป็นแบบนี้นี่เอง เมื่อ ต้อม สติแตก ระเบิดความแค้นกับไต้ฝุ่น จึงเผลอเล่นจริงฟาดจริงกับอินเนอร์แรงๆสมกับความมืออาชีพ ทำเอาแฟนละคร เชื่อว่าหลายคนจะต้องสะใจสมการรอคอยอย่างแน่นอน และไต้ฝุ่นงานนี้ก็ไม่เสียชื่อปล่อยของปะทะรุ่นใหญ่มืออาชีพ แบบจัดเต็มเหมือนกัน ทั้งสายตา กราบวิงวอนดูแล้ว เดายากซะเหลือเกินว่าจะมาไม้ไหน ถึงกับเอ่ยปากเลยว่าบทบาทนี้ทำเอาอินไม่น้อยจนน้ำตาไหลพรากออกมาเป็นลิตร ด้านพริ้ง ถึงแม้จะน้องใหม่ทางด้านการแสดงก็ขอฮึดสู้ สื่ออารมณ์ความเศร้าออกมาได้ผ่านสีหน้าแววตา และยังน้ำตาไหลออกแบบสั่งได้ เรียกได้ว่า เรื่องราวในตอนนี้ที่เข้มข้นและกระแทกใจ เชื่อว่าทุกคนที่ได้ชมจะต้องสะเทือนใจและอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองแน่นอน สิบเต็มสิบไม่หัก

 

 

จะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามได้ใน อีพี 31 ละคร เพลงรัก รอยแค้น วันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย