กรณีสาวใหญ่เสียชีวิตในห้องนอนร้านขายของเก่า สภาพถูกมัดมือ ห้องนอนถูกเผา ลำตัวไหม้ครึ่งท่อน ส่วนห้องล็อกจากด้านนอก ล่าสุดตำรวจพบร่องรอยถูกมีดที่ลำคอ ฟันธงเป็นฆาตกรรม

จากเหตุการณ์ที่ลูกน้องร้านขายของเก่า มาพบศพ น.ส.วรรณา หรือณา อายุ 51 ปี ถูกไฟคลอกตั้งแต่หน้าอกถึงศีรษะ มือข้างหนึ่งถูกมัดด้วยสายไฟ อีกข้างมัดด้วยผ้า มีผ้าอุดปาก รวมถึงที่ขามีสายไฟพาด เสียชีวิตในห้องนอน ที่ถูกไฟไหม้ไปบางส่วน เหตุเกิดภายในร้านรับซื้อของเก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผลชันสูตรพบว่า ลำคอด้านหน้าถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ ทำให้หลอดลมขาด จึงยืนยันได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรม โดยตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ 4 ราย คือ 1.นายสุดโธ สามี 2.นายวิพัฒน์ หลาน 3.นายทวีศักดิ์ หลาน และนางบุญล้อม พี่สาว

หลังสอบปากคำ ตำรวจได้ปล่อยตัวนายสุดโธ สามี และนางบุญล้อม พี่สาว โดยสามียืนยันว่าขณะเกิดเหตุอยู่กับหลานที่ป่วย และมีพยานมายืนยันว่า ตอนเจอศพได้เดินเข้าไปแกะผ้าและสายไฟที่ข้อมือเมียจริงเพราะสงสาร

ขณะที่นายวิพัฒน์ อ้างว่าวันเกิดเหตุเป็นผู้พบศพ ได้โทรบอกสามีของผู้ตาย แต่ตำรวจตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย

ส่วนนายทวีศักดิ์ ที่วันเกิดเหตุอ้างว่า นอนอยู่ในห้องคนละห้อง ตำรวจจึงเรียกมาสอบ แต่ถูกตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดเช่นเดียวกัน ทั้งคู่จึงถูกคุมตัวในคดียาเสพติด

 

ทีมข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับ นางเปรมมิกา อายุ 43 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เชื่อว่า พี่สาวคงไม่ฆ่าตัวเองแน่นอน ตอนแรกคิดว่าสงสัยพี่เขยแน่นอน แต่รูปคดีออกมาว่าทองหาย ก็เลยไม่รู้ว่าใครอยากได้ทรัพย์สินหรือเปล่า ทั้งนี้ช่วงแรกๆ คบกันก็ดีอยู่ แต่ระยะหลังเริ่มไปเที่ยวร้านอาหาร ติดผู้หญิง แล้วก็มีเมียน้อย พี่วรรณาก็รู้ แต่พี่เขยอยากให้พี่วรรณาแยกออกมา หมายถึงอยากเลิก ให้ย้ายออกไป แต่พี่วรรณาไม่ยอมออก เพราะรักพี่สุดโธมาก อีกส่วนหนึ่งคือทุกอย่างเป็นชื่อสุดโธ ถ้าเลิกกันก็จะไม่ได้อะไรเลย

นางเปรมมิกา ยังอ้างว่า นายสุดโธ เป็นคนอารมณ์ร้อน ลึกๆ ดูใจเย็นหน้าตายมาก แต่เวลาทะเลาะกันก็ทำร้ายร่างกาย ทั้งตอนเมาและไม่เมา เคยว่าเมียแล้วกระโดดถีบ เคยว่าพี่ณาว่าหน้าเหมือนผี พี่ณาเคยตามไปเจอสุดโธอยู่โรงแรมกับผู้หญิงอื่น ได้ต่อว่าพี่ณาว่า ใครเป็นผัวมึง เน่าไปทั้งตัว แล้วก็จับได้ว่ามีผู้หญิงอีกคนมาจากอุดร แอบคบกันมาก่อน สาวกว่า สวยกว่า พี่ณาบอกว่า ผู้หญิงจะมาหาเดือนละครั้ง แอบคบกันมาปีกว่าแล้ว ช่วงก่อนเสียชีวิตมีการทะเลาะกัน ตนได้โพสต์เฟซไปด่า พี่เขยเลยบล็อกเฟซ หลังจากนั้นก็ไม่กล้าไปหาที่ร้าน เพราะไม่อยากเจอพี่เขย ก็จะให้แฟนไปแทน เคยเตือนบอกให้เลิก เพราะสักวันอาจจะทำร้ายร่างกาย ถึงเขาไม่ทำแต่คนอื่นในร้านทำ มันก็รับไม่ได้ มันร้ายแรง โหดร้ายทารุณมาก

ขณะที่ นายสุดโธ ยืนยัน มั่นใจตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นบุคคลภายนอก ไม่ใช่คนในครอบครัวที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ แต่ก็อยากให้ตำรวจช่วยตามหาเลสข้อมือทองคำของผู้ตายให้เจอ และอยากรู้ตัวคนก่อเหตุ ให้นำตัวมารับโทษโดยเร็ว

คลี่ปมเจ๊ขายของเก่าดับ มือเท้าถูกมัด พบรอยมีดที่คอ