สลด! หญิงวัย 62 ปี ตายปริศนาคาบ้าน ถูกสัตว์รุมกินศพ กัดท่อนแขนข้างซ้ายหายไปเกือบทั้งหมด ลูกคาใจตายเพราะโรคประจำตัว หรือ ฝีมือพ่อเลี้ยง

ศพของนางสมศรี อายุ 62 ปี อยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนตะแคงเสียชีวิตข้างพงหญ้า ที่บ้านพักเลขที่94 กลางซอยสาธุประดิษฐ์ 41 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ ศพมีบาดแผลถูกสัตว์กัดแทะกินเนื้อ แขนข้างซ้าย หายไปเกือบทั้งแขน เมื่อช่วง 21.30 น. คืนที่ผ่านมา (1 พ.ค.66 ) ตำรวจ สน.บางโพงพาง และเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าชันสูตรพลิกศพ แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 48 ชั่วโมง

นายประสิทธิ์ อายุ 36 ปี ลูกชาย บอกว่า แม่เลิกรากับพ่อมานานมาก ปัจจุบันอาศัยอยู่กับตน และพ่อเลี้ยง ชื่อนายเกษม อายุ 62 ปี ในบ้านหลังนี้ด้วยกันมานาน 30 ปี แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แม่มีปากเสียงกับพ่อเลี้ยง จากนั้นพ่อเลี้ยง หายหน้าออกไปไม่ติดต่อกลับมาอีก กระทั่งเมื่อวันที่ 30 ตน ไปทำธุระนอนค้างบ้านแฟนสาว เมื่อคืน (1 พ.ค.66 )กลับมาบ้าน ผงะเจอศพแม่ นอนอยู่ในพงหญ้า ถูกสัตว์กัดแทะ ตั้งข้อสงสัยว่าเป็นฝีมือพ่อเลี้ยง ย้อนกลับมามีปากเสียงกับแม่ ขั้นลงไม้ลงมือกันในระหว่างที่ตนไม่อยู่ หรือไม่ เพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ

ส่วนแม่ชอบดื่มเหล้าเกือบทุกวัน มีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน หากไม่มีใครจ้างไปล้างจาน ทำความสะอาด ก็จะดื่มสุราอยู่ในบ้าน อาจเป็นไปได้ที่ช่วงนี้อากาศร้อน แม่ช็อกหมดสติเสียชีวิต ถูกสุนัขในบ้าน เลี้ยงเอาไว้ถึง 7 ตัว และสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาแทะกินศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนส่งมอบให้ญาติ ตำรวจจะตามตัวญาติพี่น้อง รวมทั้ง นายเกษม อายุ 62 ปี สามีใหม่ มาสอบปากคำ สรุปสำนวนคดีตามกฎหมายต่อไป