ชายคลั่งควงปืนบุกจ่อหน้าอก ลูกชายร้านยางรถยนต์ จ.ปทุมธานี ทั้งที่ไม่มีเรื่องอะไรกันมาก่อน โชคดีไม่เป็นอะไรมาก เชื่อบารมีหลวงพ่อรวยคุ้มครอง

จากกรณีที่เพจปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง ได้โพสต์ข้อความ สุดระทึกชายคลั่งควงปืนบุกล็อกคอยิงลูกชายเจ้าของร้านจำหน่ายแม็กซ์-ยางรถยนต์ขณะล้างมือ แต่กระสุนไม่ลั่นทำให้เกิดการยื้อแย่งจนแม็กกาซีนและอาวุธปืนของคนร้ายตกลงพื้นคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไป ก่อนที่ผู้เป็นพ่อผู้เสียหายจะเข้าเจรจาให้คนร้ายซึ่งเป็นลูกจ้างของร้านค้าใกล้เคียงกันให้สงบสติอารมณ์ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส.เข้าจับกุมตัวไว้จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวงดำเนินคดี

ทราบชื่อชายคนดังกล่าว คือ นายชาตรี อายุ39ปี ตรวจค้นพบอาวุธปืน1กระบอกเครื่องกระสุนปืนขนาด9มม.จำนวน15นัดในแม็กกาซีน กระสุนปืนขนาด9มม.ในกางเกงข้างขวา

เหตุเกิดที่ร้านจำหน่ายแม็กซ์-ยางรถยนต์ หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองสาม .คลองหลวง .ปทุมธานี

โดยได้สอบถาม นายเพชรชัยวัฒน์ อายุ48ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายตนเองเพิ่งให้บริการลูกค้าเสร็จ จึงเดินไปล้างมือ จู่ก็มีชาย1คน เดินเข้ามาที่ร้านก่อนจะชักปืนขึ้นลำ แล้วเดินไปตรงไปหานายพงษ์ศักดิ์ อายุ26ปี ลูกที่กำลังล้างมือ ก่อนที่คนร้ายจะล็อกคอแล้วใช้อาวุธปืนจี้ อยู่ในตำแหน่งหน้าอก จากนั้นก็เกิดการยื้อแย่งกันอยู่พักหนึ่ง จนอาวุธปืนคนร้ายหล่น กระสุนหล่นต่างคนต่างตกใจต่างพากันวิ่ง ก่อนที่คนร้ายจะกลับมาเก็บกระสุนปืนแล้วสไลด์ลำเลื่อนปืนอีกครั้ง แล้วเดินกลับไปที่ร้านจำหน่ายจานดาวเทียม ซึ่งอยู่ห่างกันไม่กี่คูหา ตนเองซึ่งออกมาจากในร้านพอดีจึงเดินเข้าไปหาคนร้ายที่ร้านพร้อมเจรจาให้สงบสติอารมณ์ก่อนที่คนร้ายจะนำอาวุธปืนมาใส่ใต้เบาะรถจยย.เตรียมหนี ตนเองจึงหยิบออกไว้พร้อมประสานนายกองตรีเสริมวิทย์ สมบัติ ป้องกันจังหวัดปทุมธานี ผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้ามาควบคุมตัวก่อนที่ตำรวจและอส.จะเข้าควบคุมตัว

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นลูกเจ้าของร้านยาง ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ในวันเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเพิ่งเดินผ่านร้านมาเที่ยวแรกตนเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น โดนตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความรู้ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองแขวนคอคือเหรียญหลวงพ่อรวยปี2561คุ้มครอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ขยายผลการจับกุม นำตัว นายชาตรี ไปค้นบ้านพักพบอาวุธปืนลูกซอง1กระบอก เครื่องกระสุนปืน9มม.จำนวน69 นัด เครื่องกระสุนขนาด.45มม.จำนวน55นัด

จึงควบคุมตัวนายชาตรี ไปดำเนินคดีพร้อมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่เป็นของผู้อื่นที่ได้รับอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวหรือจำใจโดยการขู่เข็ญ

ขณะที่ นายจ้างผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุมาเป็นลูกจ้างที่ร้านตนเองได้ประมาณ 4 ปี โดยผู้ก่อเหตุ พักที่บ้านของผู้ก่อเหตุเองโดยเช้าก็มาทำงานที่ร้าน โดยไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อน ปกติเป็นคนดีทำงานดีมีความรับผิดชอบ เป็นคนเก่งคนหนึ่ง ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นปืนของลูกจ้างก็เพิ่งเห็นในวันเกิดเหตุ โดยผู้ก่อเหตุมีอาการแปลกๆ มาได้2วัน หลังจากไปงานศพพี่สาวที่ตจว.เมื่อกลับมาก็มีอาการแปลกๆ คุยคนเดียว กระทั่งวันเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวยังบอกว่าไม่รู้จักตนเอง ทั้งที่เป็นนายจ้างมา4ปี