"เบิ้ล ปทุมราช" ถ่ายทอดเพลง "รอยร้าว" มองเหม่อน้ำตาไหล เจอ"ใบหม่อน กิตติยา" หนีไปหมั้น "ไกด์ กันตพล"

ชีวิตการงานกำลังไปได้สวย เพราะเริ่มเป็นนักร้องโด่งดัง สำหรับ “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ตอนนี้เรื่องราวในละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เดินเรื่องราวมาถึงอีพี 28 แล้ว แต่ทว่า ความรักกลับไม่สวยงามไปด้วยอย่างที่คิด เมื่องานนี้ต้องช้ำหนัก เพราะต้องมาเจอคนรัก “ใบหม่อน กิตติยา” กำลังเข้าพิธีหมั้น กับ “ไกด์ กันตพล” ท่ามกลางความชื่นมื่นของ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องมีคนน้ำตาตกช้ำรักแทบขาดใจถึงสองคน

 

 

​เป็นฉากที่ แสงพราว (ใบหม่อน) ตัดสินใจหมั้นกับ นิพนธ์(ไกด์) ทั้งที่ไม่ได้รัก เพื่อหวังให้กำนันแสง (เคลลี่)สบายใจและเป็นอิสระไปเรียนไกลบ้าน ฟาก ปกรณ์(เบิ้ล) ที่กลับมาบ้านเกิดหวังมาหาพ่อแม่และคนที่รักอย่าง แสงพราว ดันมาได้ยินข่าวร้ายว่ากำลังจะมีการจัดงานหมั้นเกิดขึ้น จึงตั้งใจบุกร่วมแสดงความยินดีด้วยช่อดอกไม้ ปกรณ์เสียใจร้องไห้ให้กับความผิดหวังของตัวเองที่แสงพราว ต้องไปหมั้นกับคนอื่นต่อหน้าต่อตาพร้อมระบายออกมาเป็นเพลง “รอยร้าว” ถ่ายความรู้สึกที่แสนเจ็บปวดทั้งน้ำตา

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ แฟนละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น เตรียมบีบมือ กัดปากเอาไว้ให้ดี ฉากวันนี้ บอกเลยว่าปวดใจ ดรามาน้ำตาไหลแน่นอน เพราะถ้าใครที่ติดตามละครมาตั้งแต่ต้น นอกจากจะลุ้นในเรื่องราวของรุ่นพ่อ รุ่นแม่แล้ว เรื่องความรักของรุ่นลูกก็น่าลุ้นตามไม่แพ้กัน โดยเฉพาะคู่ของ เบิ้ล และ ใบหม่อน ที่เจออุปสรรคในความรักมามากมาย แต่แล้วความหวัง ความฝันที่จะต้องได้ครองรักกันก็กลับมาพังลง เมื่องานนี้ต้องมาพบเจอภาพบาดตา ซีนนี้ทั้ง เบิ้ล และใบหม่อน ตั้งใจกันมาก ๆ ที่จะสื่ออารมณ์ออกมาด้วยสายตา เพราะในขณะตอนซ้อม ทั้งเบิ้ล และใบหม่อนแค่มองตากัน น้ำตาก็มาแบบไม่ต้องสั่ง เพราะถึงแม้ฉากนี้บทพูดจะไม่เยอะ แต่อินเนอร์ต้องเยอะมาก ทั้งคู่ต้องสื่อสารออกมาผ่านทางสายตามากกว่าครั้งไหนๆ ซึ่งคนดูต้องเข้าใจโดยที่ไม่มีคำพูด แถมฉากนี้ เบิ้ลต้องร้องเพลง รอยร้าว ยิ่งสร้างความเจ็บจี๊ดไปถึงกระดองใจขึ้นไปอีก น้ำหูน้ำตามาเต็ม แต่ก็ไม่รู้ว่า ระหว่างนักแสดงในเรื่อง กับแฟนละครที่อยู่ทางบ้าน ใครจะร้องไห้หนักมากกว่ากัน ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยในความสัมพันธ์ของ ปกรณ์ และ แสงพราว ได้ในละครเพลงรัก รอยแค้น อีพี 28 วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2566 เวลาใหม่ 18.00 น.- 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย