แห่อาลัย ผู้กำกับดังของวิกหมอชิต "อ๊อด ธีระศักดิ์" เสียชีวิตแล้ว เผยป่วยมานานทรุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เหล่านักแสดงร่วมโพสต์แสดงความเสียใจ

วันที่ 21 เม.ย. 2566 วงการบันเทิงไทยเศร้า เมื่อผู้กำกับชื่อดังแห่งวิกหมอชิต "อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" เสียชีวิตแล้ว หลังจากป่วยมานานและทรุดลงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมีเหล่านักแสดงที่เคยร่วมงานกับทางผู้กำกับอ๊อด ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับการจากไปครั้งนี้จำนวนมาก

โดยนักแสดงหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ได้โพสต์อาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า "เจอพี่อ๊อดเรื่องแรกๆที่เข้าวงการมาเลย พี่เปรียบเสมือนครูอาจารย์ท่านหนึ่ง คอยให้คำปรึกษาการแสดง-การใช้ชีวิต เสียใจจริงๆพี่อ๊อด คิดถึงความสุขรอยยิ้มที่ได้ร่วมงานด้วยกันนะครับ #แหวนสวาท #ริษยา"

 

ขณะที่ "อู ภาณุ สุวรรณโณ" นักแสดงชื่อดังก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจเช่นกัน โดยระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวพี่อ๊อดด้วยนะครับ #ปิ่นอนงค์ #ล่ารักสุดขอบฟ้า"

 

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจ โดยระบุแคปชั่นว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๊อดด้วยนะครับ"


นักแสดงสาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า "พี่อ๊อด ผู้กำกับที่น่ารักและใจดีที่สุด ถ้าไม่มีพี่อ๊อดในวันนั้น ก็คงไม่มีหนูในวันนี้ ขอบคุณพี่อ๊อดที่คอยสอนหนูในทุกๆเรื่องเลยนะคะ พี่อ๊อดจะใจดีและสอนหนูอย่างใจเย็นเสมอ หนูยังรอที่จะกลับไปทำงานกับพี่อ๊อดมาตลอด หลับให้สบายนะคะพี่อ๊อด ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๊อดด้วยค่ะ"

 

ส่วนนางเอกสาว "เซฟฟานี่ อาวะนิค" อีกหนึ่งนักแสดงที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับอ๊อด ก็ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย โดยระบุข้อความว่า "One of the very first director I worked with. Rest in peace na ka"

 

ซึ่งกำหนดการ รดน้ำศพ สวดพระอภิธรรม และฌาปนกิจ ฌาปนสถาน-ศาลา 4 วัดบางไผ่ พระอารามหลวง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

พิธีรดน้ำศพ วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 เวลา 16.00 น.
สวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 เมษายน-วันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.
กำหนดการฌาปนกิจ วันพุธที่ 26 เมษายน เวลา 15.00 น.

สำหรับ "อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" เป็นผู้กำกับรู้ใจของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และเหล่าพระเอก นางเอกในวงการ ผลงานกำกับสร้างชื่อมากมาย อาทิ ล่ารักสุดขอบฟ้า , ปิ่นอนงค์ โดยล่าสุดพบว่า ผู้กำกับดังได้ไปเปิดธุรกิจกาแฟด้วย