"สมรักษ์" รับลูกสาวเลิก "ตงตง" เหตุทนพฤติกรรมไม่ไหว แฉเคยนำรถตู้ที่บ้านตนไปรับผู้หญิงอื่นเข้าโรงแรม!

จากกรณีการประกาศโสดของ  เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ออกมาโพสต์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2566 หลังถูกจับตาเลิกกับ ตงตง กฤษกร เนื่องจากเธอได้ลบรูปคู่และอันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย

 

วันนี้ (18เม.ย.66) ทีมข่าวติดต่อทางโทรศัพท์ไปยัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของเบส เปิดเผยว่า ฝ่ายตงตง อาศัยอยู่บ้านตน ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้ออก ซึ่งตนเองไม่ได้ถือสา แต่ความเป็นลูกผู้ชาย แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันมีปัญหาสะสม ฝ่ายตงตงก็มีเรื่องเจ้าชู้ หรือบางครั้งก็จะควบคุมเบสเกินไป เช่น เวลาเบสจะไปงาน แม่เบสเตรียมชุดให้ ตงตงมาเห็นชุดว่าโป๊ ก็มีเรื่องทะเลาะกันอีก

 

ตงตงเคยมีปัญหาทะเลาะกับภรรยาของตน ตนเองก็ต้องเข้ามาห้าม มาไกล่เกลี่ยให้ฝ่ายตงตงใจเย็น ตนเองก็เคยสอนบางครั้งนิสัยผู้ชายก็ควรจะสปอร์ตบ้าง

 

มีเหตุการณ์หนึ่ง ตงตง ก็เคยนำรถตู้ที่บ้านไปรับผู้หญิงอื่นเข้าโรงแรม พอแฟนคลับเห็นก็ถ่ายรูปส่งมาให้ลูกสาวตน เมื่อถามตงตงก็ไม่รับผิด อ้างไปเรื่อย กล้องหน้ารถก็ถูกนำไปลบภาพออก หนำซ้ำรถเป็นของที่บ้าน  และเหตุการณ์ก่อนทั้งคู่เลิกกันเป็นช่วงสงกรานต์ตงตงอ้างว่าจะกลับบ้านไปหาแม่ที่มหาสารคาม ลูกสาวก็พยายามนัดเพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยง แต่ก็มีคนถ่ายรูปตงตงกับผู้หญิงมาให้ดู ซึ่งคาดว่าเป็นเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน

 

ส่วนตัวไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรลูก มีเพียงลูกมาบอกตนเองหลังจากเลิกกับตงตงแล้ว ว่าแยกทางกันแล้ว โดยตนเองอยู่ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งลูกตนตัดสินใจเอง ตนเองก็เคารพในการตัดสินใจ

 

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ตงตงก็มาหาตน ก็มาร้องห่มร้องไห้ให้ตนเองช่วย ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เคารพการตัดสินของลูกสาว ก็บอกว่าลูกตนเองคงทนพฤติกรรมไม่ไหวแล้ว เมื่อเช้าตงตงมาขนของ มาขอให้ตนเองช่วย ก็ยังร้องไห้ ตนเองก็ช่วยอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่พูดคุยเท่านั้น

ส่วนเรื่องทั้งหมด ตนเองคงพูดทั้งหมดไม่ได้ แต่รวมๆมันเป็นเรื่องของพฤติกรรมฝ่ายชายที่มีปัญหาสะสม ซึ่งตนก็แอบคิดว่าหากพฤติกรรมแบบนี้จะดูแลลูกสาวตนเองได้หรือไม่